TIN TỨC » Tin trong ngày

Đau đầu giải bài toán thủ môn, thầy Park trực tiếp thị phạm cho Bùi Tiến Dũng

Thứ sáu, 06/12/2019 16:41

Sau khi cả 2 thủ môn đều mắc sai lầm khiến BHL và người hâm mộ không thể yên tâm, trong buổi tập sáng 6/12 của U22 Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo dành khá nhiều thời gian cho thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Trong 3 trận đấu vòng bảng Sea Games 30, vị trí thủ môn bất ngờ trở thành nỗi lo lớn nhất của U22 Việt Nam. Cả thủ môn Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Toản đều mắc sai lầm đẩy BHL và các đồng đội vào thế khó. Tiến Dũng bắt bóng lóng ngóng ở trận gặp U22 Indonesia, còn Văn Toản mắc lỗi trong những phút đầu cuộc chạm trán với U22 Thái Lan.

Có thể nói, sai lầm của 2 thủ môn hàng đầu của U22 Việt Nam thật khiến người hâm mộ khó tha thứ. Nhưng trong bóng đá, việc những cầu thủ trẻ phạm sai lầm là điều rất thường xuyên xảy ra. Và HLV Park Hang-seo biết phải làm gì để lấy lại tự tin cho hàng thủ.

Ông Park đích thân thị phạm cho Bùi Tiến Dũng trong buổi tập ngày 6/12. Ảnh: KP

Trong buổi tập sáng 6/12 của U22 Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo dành khá nhiều thời gian cho thủ môn Bùi Tiến Dũng. Thủ môn giàu kinh nghiệm nhất của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 đã không thi đấu trong 2 trận cuối của vòng bảng gặp U22 Singapore và U22 Thái Lan.

Thầy Park chỉ đạo cho các cầu thủ không ra sân ở trận đấu với U22 Thái Lan chiều 5/12 dứt điểm để thủ môn Bùi Tiến Dũng tập luyện. Ngoài ra, đích thân nhà cầm quân người Hàn Quốc cho thủ môn Bùi Tiến Dũng tập các tình huống phản ứng khi đồng đội chuyền bóng về, để tránh mắc sai lầm như Nguyễn Văn Toản ở trận đấu với U22 Thái Lan.

Bùi Tiến Dũng xứng đáng được trao cơ hội cho trận bán kết.

HLV Park Hang Seo yêu cầu Bùi Tiến Dũng phải luôn tập trung cao độ. Đồng thời dặn dò Tiến Dũng phải biết phá bóng cứu nguy trong từng tình huống khác nhau.

Động thái này cho thấy nhiều khả năng thầy Park sẽ chọn thủ thành số 1 của U22 Việt Nam trong trận bán kết với U22 Campuchia.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới