TIN TỨC » Tin trong ngày

Đau đớn nhìn 2 vợ chồng chủ tiệm chết cháy mà không thể cứu

Thứ năm, 17/04/2014 14:59

Vụ hỏa đã khiến một ngưởi tử vong và một người mất tích. Lực lượng PCCC vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân bị mất tích.

Đến 11 h 20 ngày 17.4, anh Ngô Văn Tòng ( sinh năm 1970, chủ nhà) và vợ của mình là chị Nguyễn Thị Kim Phượng ( sinh năm 1972) vẫn chưa được tìm thấy sau vụ chạy tiệm tạp hóa tại quận 6.

Trước đó, khoảng 6 h 30 cùng ngày, người dân sống xung quanh số nhà 539 Hậu Giang (phường 11, Q.6, TP.HCM) thấy khói bốc lên từ tiệm tạp hóa Phượng Hoàng này. Nhanh chóng ngọn lửa bao trùm căn nhà, khói bốc lên bao trùm cả khu vực. 

Nhiều người dân xung quanh nhanh chóng sử dụng bình C02 và nước để dập lửa. Một số khác nhanh chóng dùng búa, xà ben phá cửa để xông vào cứu người nhưng đành bất lực đau đớn vì không thể cứu được.

Thông tin ban đầu thì khi xảy ra vụ hỏa hoạn trong ngôi nhà có 2 vợ chồng và một nhân viên cửa hàng. Nhân viên phát hiện sớm may mắn thoát ra ngoài bằng đường cửa sổ. Người vợ chết ngay trong phòng ngủ. 

Ngọn lửa ngày càng lớn cộng với khói khiến nhiều người cảm thấy nóng rát, ngạt khói, mọi người nhanh chóng rời khỏi hiện trường và báo cho cơ quan chức năng biết sự việc.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 6 cùng quận 8 đã có mặt tại hiện trường để tiến hành phong tỏa, dập lửa. Sau hai giờ vật lộn với vụ cháy, ngọn lửa được khống chế, khói vẫn bốc ra âm ỉ.

Ngay sau đó, lực lượng PCCC nhanh chóng di dời các mảng gạch đá, hàng hóa đã bị cháy để tìm kiếm nạn nhân. Sau nhiều thời gian tìm kiếm, một thi thể nạn nhân trong tình trạng cháy xém được tìm thấy.

Ngọn lửa gần như thiêu rụi hoàn toàn căn nhà, toàn bộ tài sản, vật dụng đều bị hư hại.

Hiên công tác tìm kiếm vẫn tiếp tục diễn ra. Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Lực lượng chức năng chữa cháy

 Rất nhiều người dân hiếu kì tụ tập đứng xem

Một thế giới