TIN TỨC » Tin trong ngày

Để ngăn chó cưng phá đồ trong nhà, người chủ nghĩ ra cách có '1-0-2': Đập lỗ trên ban công để chúng thò đầu ra ngoài nhìn đường phố

Thứ ba, 11/05/2021 06:07

Một chủ nhân của hai chú chó tinh nghịch đã nghĩ ra cách rất độc đáo để "kiềm chế" sự phá phách của chúng mỗi khi không có ai ở nhà. Câu chuyện này đã trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Gần đây cư dân mạng đã thấy một cảnh tượng hết sức thú vị, ai đi ngang qua cũng ngoái nhìn, tò mò mà không biết làm cách nào 2 chú chó có thể thò được đầu ra ngoài như vậy.

Mọi người thậm chí còn khá lo lắng, không hiểu rằng như vậy có an toàn không, không cẩn thận có thể ngã xuống đất, rất nguy hiểm.

Tuy nhiên, có vẻ 2 chú chó này khá “tự tin” và thoải mái thò đầu ra ngoài, trông vẻ mặt chăm chú nhìn mọi người đi lại trông rất đáng yêu.

Tìm hiểu kỹ nguyên nhân thì hóa ra hai chú chó này rất nghịch ngợm, nếu không được ra ngoài đi dạo thì chúng sẽ trở nên “khá điên cuồng” phá phách nhiều thứ trong nhà, nếu nhốt vào thì chúng sẽ “kêu khóc” rất thảm thiết.

Vì vậy, chủ nhân đành nghĩ ra một phương án là đập 2 lỗ trên ban công để cho chúng thò đầu ra ngoài, vừa thỏa mãn sở thích ngắm cảnh, vừa bớt phá phách đồ dùng trong nhà.

Dù chủ nhân của 2 chú chó này khẳng định rằng chiếc lỗ được thiết kế rất an toàn, 2 chú chó cũng rất thông minh, không có chuyện chúng ngã xuống gây ảnh hưởng đến người đi đường thì mọi người cũng rất không hài lòng về “sáng kiến” này.

Bởi chó là một loại động vật dù thông minh nhưng cũng rất cá tính, hoạt bát, chỉ cần một tác động nhỏ khiến chúng giật mình thì rất có thể chúng không kiểm soát được hành động và giật mình ngã xuống, gây ảnh hưởng tới mọi người cũng như chính bản thân 2 chú chó.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới