TIN TỨC » Tin trong ngày

Để ngăn mèo uống nước trong bồn cầu, người chủ đã dùng 'biện pháp mạnh' khiến những chú mèo trông tiu nghỉu đến thương

Thứ tư, 09/03/2022 17:07

Nuôi thú cưng, đặc biệt là những chú mèo là sở thích của rất nhiều người. Tuy nhiên, ngoài những lúc đáng yêu ra thì chúng đôi lúc có những hành vi không thể chấp nhận được. Thậm chí dù đã nói nhiều lần, dùng đủ mọi biện pháp mà chúng vẫn không thay đổi thói quen này.

Một cư dân mạng gần đây đã chia sẻ câu chuyện “dở khóc dở cười” của mình, chuyện là anh chàng này có nuôi hai con mèo, chúng đều rất ngoan, tinh nghịch và đáng yêu, duy nhất chỉ có một điều khiến cậu chủ phiền lòng đó là thay vì uống nước ở đúng vị trí, chúng đều thích chạy vào nhà vệ sinh và uống nước trong bồn cầu.

Thật là không thể chấp nhận được điều này, để ngăn chúng không uống nước trong bồn cầu, cậu chủ đã làm đủ mọi cách như quát mắng, dạy bảo nhưng cũng chẳng ích gì. Cuối cùng, cậu chủ đã phải dùng “biện pháp mạnh”.

Để ngăn mèo uống nước trong bồn cầu, người chủ đã dùng 'biện pháp mạnh'

Anh chàng này đã đi mua những miếng dán mà ở bên trên là những chiếc đinh nhọn, trông rất đáng sợ để dán vào xung quanh bồn cầu mỗi khi mình không có nhà.

Quả thật, biện pháp này rất hiệu quả khi hai chú mèo chỉ biết ngơ ngác ngồi bên ngoài bồn cầu nhìn vào “sở thích” mỗi ngày của mình. Hai chú mèo tỏ ra choáng váng, không ngờ cậu chủ lại có thể làm điều này với mình.

Bức ảnh hai chú mèo ngơ ngác, không hiểu chuyện gì đang xảy ra khiến cư dân mạng khá thích thú, cảm thấy tội nghiệp cho hai chú mèo đáng thương. Tuy nhiên, một số người cũng thắc mắc việc này có gây mất vệ sinh hay không.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới