TIN TỨC » Tin trong ngày

Để trẻ lâu, người phụ nữ nhất quyết chỉ uống sữa và không ăn suốt 20 năm, bây giờ ra sao?

Thứ năm, 31/08/2023 16:00

Đối với phụ nữ, sắc đẹp rất quan trọng. Trong cuộc sống, bạn sẽ thấy rằng phụ nữ dù gầy đến đâu cũng sẽ đứng trước mặt bạn và nói rằng cô ấy muốn giảm cân. Họ luôn cố gắng khắc nghiệt với chính bản thân mình, chỉ ăn trái cây mỗi ngày và tránh xa thịt.

Có một người phụ nữ ở nước ngoài bỏ bữa và chỉ uống sữa mỗi ngày để làm đẹp, điều ngạc nhiên là cô ấy đã uống sữa suốt 20 năm. Người phụ nữ được cho là đã bắt đầu làm việc này ở tuổi 36, cô ấy thực sự không chạm vào bất kỳ thực phẩm nào khác mỗi ngày. Nhà bếp hoặc tủ lạnh ở nhà đầy sữa, mỗi tuần cô ấy sẽ đi siêu thị một ngày để mua sửa đủ dùng cho cả tuần. Dù đói hay khát, một chai sữa sẽ giải quyết được, và bây giờ cô ấy đã 56 tuổi, vóc dáng của cô hiện tại thế nào?

Nhiều người khi lần đầu tiên nhìn thấy người phụ nữ này, họ không thể tin rằng cô ấy ở độ tuổi U60. Làn da của cô giống với làn da của người khoảng 30 tuổi. Từ những bức ảnh, chúng ta có thể thấy rằng cô ấy không giống ai đó ở độ tuổi 56 chút nào. Đây cũng có thể là kết quả của sự kiên trì hơn 20 năm của cô! Mặc dù cô ấy đã chứng minh uống sữa có thể giúp bạn trẻ lâu nhưng số lượng sữa bạn cần uống mỗi ngày vẫn chưa được đưa ra con số chính xác.

Vậy việc chỉ uống sữa có thực sự tốt cho sức khỏe? Chưa kể đến tác hại mà việc chỉ uống sữa sẽ mang lại, việc người phụ nữ này kiên trì chỉ uống sữa suốt 20 năm là điều ít ai làm được. Theo các chuyên gia về sức khỏe thì sữa không thể cung cấp đủ dưỡng chất và vitamin mà cơ thể chúng ta cần. Có lẽ sữa đã giúp cô ấy trẻ trung nhưng chắc chắn có một số vấn đề về thể chất.

Bạn có nghĩ sữa thực sự giúp bạn trẻ lâu không? Nếu là bạn, bạn có dám thử không?

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới