TIN TỨC » Tin trong ngày

'Đêm ngàn Sao Việt' kỷ lục hội tụ ngày 19.9 Chung kết Mẫu và Tài năng

Thứ sáu, 18/09/2015 21:30

Dàn sao Việt với những tên tuổi hàng đầu của làng giải trí sẽ hội tụ đông đủ trong đêm Chung kết Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 hứa hẹn 'Đêm ngàn sao' hoành tráng.

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" do Ngoisao.vn tổ chức đã trải qua một hành trình dài để đi đến đêm chung kết vào ngày 19/9 tại Câu lạc bộ Lan Anh, 291 Cách mạng Tháng 8, P. 12, Q. 10, TPHCM. Đồng hành cùng cuộc thi và Ngoisao.vn là hàng loạt các ngôi sao tên tuổi thuộc mọi lĩnh vực của làng giải trí sẽ hội tụ đông đủ trong đêm chung kết. Đây hứa hẹn sẽ là một sự kiện hoành tráng, sôi động bậc nhất được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV1.

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng - một ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt cũng là người tiên phong ủng hộ Ngoisao.vn sẽ tới dự thảm đỏ đêm chung kết "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015". Đàm Vĩnh Hưng cũng là giọng ca chính, hứa hẹn mang lại những phút giây bùng nổ, sôi động cho chương trình.

Hoa hậu Diễm Hương

Á hậu Tú Anh

Á hậu Huyền My

Khánh My sẽ là một đóa hoa tỏa hương sắc trên thảm đỏ sự kiện

Á hậu Trương Thị May là một trong những nhan sắc Việt sẽ có mặt trong đêm chung kết

Á hậu Diễm Trang

Đạo diễn Trần Bảo Sơn

Khắc Tiệp và dàn chân dài đình đám sẽ làm thảm đỏ Đêm chung kết "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" thêm rực rỡ.

Diễn viên Lan Phương

Diễn viên Kim Lý

Ca sĩ Dương Triệu Vũ

Đêm chung kết "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" cho thấy tầm vóc và quy mô hoành tráng khi quy tụ được hầu hết các ngôi sao lớn trong mọi lĩnh vực, trong đó giới chụp ảnh phải nhắc đến tên tuổi của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam

Sự kiện cũng không thể thiếu được tên tuổi của những ca sĩ nổi tiếng như Văn Mai Hương

Ca sĩ Nguyên Vũ

Đoàn Thanh Tài

Pha Lê

Hồng Quế

Diễn viên Mai Thu Huyền

Người mẫu Dương Yến Ngọc

Nhóm The Men

Nam Cường

Harry Lu

Ca sĩ Cao Mỹ Kim

Bùi Anh Tuấn

Hải Băng

Nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên cũng sẽ có mặt trong sự kiện lớn này

Trà Ngọc Hằng

Cảnh Đôn cùng nhiều tên tuổi người mẫu khác

Những cặp đôi nổi tiếng hàng đầu của showbiz Việt hiện tại như vợ chồng MC Bình Minh cũng sẽ đến chung vui tại đêm chung kết.

Vợ chồng Phi Thanh Vân

Vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang

Vợ chồng nhạc sĩ Nhất Huy - Lê Kiều Như

Cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh

Đêm chung kết còn có sự hiện diện của NTK Đức Hùng

MC Phương Mai

Hai hot girl Thủy Top và Andrea hứa hẹn làm thảm đỏ Đêm chung kết nóng bỏng hơn lúc nào hết

Lily Luta

Đêm chung kết còn có sự tham gia của các sao Việt khác như: Lại Thanh Hương - Vũ Mạnh Hiệp, Phi Nhung, Khánh Ngọc, Lâm Chí Khanh, Diệp Lâm Anh, Ngọc Tình, Lê Thị Phương, Ngọc Lan, Ái Phương, Triệu Thị Hà,...

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015", với giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cùng nhiều cơ hội vàng đã nhận được sự yêu mến của đông đảo thí sinh và người hâm mộ từ những ngày đầu tiên. Với sự có mặt của bộ ba giám khảo quyền lực là những tên tuổi hàng đầu showbiz Việt: siêu mẫu Xuân Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường và nghệ sĩ Thành Lộc, cuộc thi đã gây tiếng vang và sức hút mạnh mẽ trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Sau một hành trình dài với nhiều thành công, đêm chung kết "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" sẽ được tổ chức vào lúc 18h30, ngày 19/9/2015, tại Câu lạc bộ Lan Anh (291 Cách mạng Tháng 8, P. 12, Q. 10, TPHCM). Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1, cũng như được toàn bộ các kênh truyền thông, báo chí đưa tin rầm rộ.

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" hân hạnh có sự đồng hành của các nhà tài trợ: Finomas, Cửu Long Jewelry, Gia Gia Jewelry, Thẩm mỹ viện Hàn Việt, Rodney Beauty Cream, Khách sạn Tân Sơn Nhất, Nhà hàng Con Gà Trống, Thea Spa, HM Collection, MyVita Beauty Collagen, Mizada, Edena, Thẩm mỹ viện Thủy Venus, Đăng Minh Make-up, Áo dài Ngô Nhật Huy...

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)