TIN TỨC » Tin trong ngày

Đêm tân hôn, chú rể bỏ lại cô dâu xinh đẹp để sang phòng... phù rể khiến cư dân mạng đặt dấu hỏi

Chủ nhật, 10/01/2021 11:07

Đoạn video chú rể dỗ cô dâu rất dễ thương nhưng cư dân mạng vẫn không khỏi hoang mang liệu chuyện gì đã xảy ra vào đêm hôm trước.

Mới đây, ở thị trấn Bạc Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc, một chú rể đã khiến cô dâu lẫn cư dân mạng "cạn lời". Vào ngày cưới, sau buổi tiệc, cô dâu thấy chú rể đã "mất tích".

Chờ hàng tiếng không thấy chú rể đâu, cô dâu cầm điện thoại quay lại đoạn video "bóc phốt" ông xã và đăng lên trang cá nhân

Bị bỏ lại một mình, cô dâu cầm điện thoại quay video đứng trước gương, trên người còn nguyên bộ váy cưới và than thở: "Lấy vợ thế thì lấy làm gì không biết, tiền thì tiêu hết, còn bỏ quên cả vợ".

Cô dâu họ Cao nghĩ anh phải đi đâu đó xử lý công việc quan trọng, không muốn làm phiền đến mọi người nên lặng lẽ chờ đợi. Chờ mấy tiếng không thấy bóng dáng ông xã đâu, cô đành tự thu xếp đồ đạc rồi trở về nhà.

Mãi đến sáng hôm sau, anh chồng mới lấp ló ở cửa. Biết vợ đang ôm cục tức trong người, anh chàng mua hai con gấu bông cỡ lớn về để dỗ vợ.

"Anh mang về cho em hai con gấu bông này, để em đỡ buồn đó" - chú rể nói và làm điệu bộ "dỗ ngọt" khiến cư dân mạng không thể nhịn cười.

Theo lời chú rể thì vào tối hôm trước, do tửu lượng không tốt nên chú rể đã "xỉn quắc cần câu" sau khi mới uống vài chén rượu. Vì mệt nên anh chàng đã sang phòng phù rể để ngủ.

Đến đây, cư dân mạng bắt đầu thắc mắc tại sao chú rể không về với vợ mà lại sang phòng phù rể: "Say thì vẫn có thể về phòng mình và cô dâu chứ nhỉ", "Tình huynh đệ này thật quá thân thiết rồi", "Cảm giác đang từ nữ chính ngôn tình lại thành nữ phụ đam mỹ", "Chắc do tôi đã xem phim quá nhiều, hẳn là chú rể chỉ chưa quen với việc không còn độc thân thôi", "Tuy chú rể rất dễ thương nhưng nếu là tôi chắc vẫn nổi cơn tam bành quá"...

Thực tế, cô dâu trong câu chuyện dù rất thích hai con gấu bông nhưng vẫn không nuốt trôi cục tức vì bị ông xã bỏ quên ngay đêm tân hôn. Để "trừng phạt", cô dâu đã bắt chú rể nhốt ngoài phòng tân hôn, còn mình ôm chú chó cưng đi ngủ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới