TIN TỨC » Tin trong ngày

Đến xem U23 Việt Nam, Bầu Tam cao hứng thưởng nóng nửa tỷ đồng

Thứ năm, 21/03/2019 22:51

Trước không khí tập luyện hăng say và quyết tâm chiến thắng của các cầu thủ U23 Việt Nam, ông bầu Phạm Văn Tam của CLB Than Quảng Ninh đã cao hứng trao tặng thầy trò HLV Park Hang Seo 500 triệu đồng tiền mặt ngay trên sân tập.

Chiều nay (21/3), ông bầu mới của CLB Than Quảng Ninh đã bất ngờ đến thăm hỏi và động viên U23 Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Đây là buổi tập cuối cùng của của các tuyển thủ trước khi chính thức tranh tài ở vòng loại U23 Châu Á 2020.

Chứng kiến nỗ lực tập luyện và sự quyết tâm cao độ của ban huấn luyện cùng các tuyển thủ, ông bầu Phạm Văn Tam đã bất ngờ trao tặng 500 triệu đồng cho toàn đội ngay sau buổi tập. "Tôi cũng như toàn thể người hâm mộ Việt Nam luôn mong muốn U23 Việt Nam có được kết quả tốt nhất. Đội tuyển đang nỗ lực hết sức và chúng ta có thể hy vọng và những điều tốt nhất có thể", bầu Tam chia sẻ.

Xuất hiện trên sân tập còn có Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn – người cũng nhiều lần đại diện cho VFF nhận thưởng nóng cho các đội tuyển Việt Nam từ bầu Tam.

Đại diện cho U23 Việt Nam, đội trưởng Quang Hải nhận số tiền thưởng nóng của bầu Tam. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo đã rất vui mừng khi toàn đội nhận sự động viên kịp thời trước giải đấu lớn. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông rất cảm kích trước tấm lòng của bầu Tam, và muốn được "trả lễ" bằng những trận thắng trên sân.

Theo HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam đang chịu sức ép lớn và các cầu thủ cần có sự quan tâm nhiều hơn đến từ khán giả cũng như các doanh nghiệp yêu bóng đá.

Được biết, ông bầu mới của CLB Than Quảng Ninh là "fan ruột" của các đội tuyển Việt Nam từ cấp độ U23 tới ĐTQG, ông thường xuyên dành thời gian theo chân cổ vũ đội tuyển ở các trận đấu trong và ngoài nước. Không những vậy, ông bầu này còn nổi tiếng với những lần thưởng nóng cho toàn đội ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Đương kim á quân U23 Việt Nam sẽ mở màn chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2020 bằng trận đấu với U23 Brunei ngày mai (22/3).

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới