TIN TỨC » Tin trong ngày

Đi ăn hàng giở trò sàm sỡ, thanh niên bị nữ phục vụ đấm lại 'liên hoàn cước'

Thứ sáu, 15/10/2021 10:47

Clip ngắn cảnh hai thanh niên có ý định động tay động chân với nữ nhân viên nhà hàng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Cụ thể, không gian diễn ra sự việc là một nhà hàng ăn uống. Thời điểm này khá vắng khách. Camera tại nhà hàng cho thấy 2 vị khách nam đang ngồi nhâm nhi đồ ăn, trên bàn là rất nhiều chai rượu đã uống xong. Cạnh đó, một nữ nhân viên nhà hàng đứng rót rượu vào ly cho 2 vị khách.

Clip thanh niên cố tình động chạm chân tay với nữ nhân viên nhà hàng và cái kết.

Bất ngờ, một trong 2 vị khách nam có hành động chạm tay vào tay nữ nhân viên. Người đàn ông sau đó đứng dậy, chạm tay vào người nữ nhân viên và chỉ tay vào chiếc ghế trống đối diện, có vẻ như muốn nữ nhân viên ngồi xuống tiếp rượu mình.

Ngay lúc này, nữ nhân viên đấm liên hoàn cước khiến người đàn ông nằm ngửa ra sàn. Người bạn đi cùng thấy vậy thì lao đến có ý định tấn công nữ nhân viên, tuy nhiên cô đã nhanh chóng né kịp.

Hành động mạnh mẽ, dứt khoát của nữ nhân viên khi vị khách giở trò sàm sỡ.

Chưa dừng lại, gã đàn ông cầm nguyên chiếc ghế ném thẳng vào nữ nhân viên. Nhanh như chớp, cô chụp được chiếc ghế đồng thời đạp mạnh vào người gã đàn ông khiến hắn nằm giữa sàn.

Đoạn clip được chia sẻ khiến nhiều người hả hê với kết cục xứng đáng cho những kẻ quen thói sàm sỡ phụ nữ: "Đáng đời lắm, cho chừa đi nhé. Động chạm không đúng người rồi", "Cái kết quá xứng đáng cho những gã đàn ông xấu xa"... Tuy nhiên, một số người cho rằng đây có thể là clip diễn xuất bởi nữ nhân viên ra tay rất dứt khoát và mạnh mẽ. Có vẻ như là một võ sư thực sự.

Tường San (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới