TIN TỨC » Tin trong ngày

'Dị nhân' cầm theo xúc xích, đầu gà đi xin tiền khắp nơi khiến dư luận bất an

Thứ tư, 04/12/2019 18:07

Những ngày qua, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh nhóm người mặc đồ đen xì, mặt bôi đen giống nhau liên tục xuất hiện ở các địa phương như Hà Nam, Thái Nguyên, Hà Nội... để xin ăn khiến nhiều người hoang mang, chia sẻ để cảnh giác.

Dù chưa biết nhóm đối tượng có mục đích gì nhưng nhiều người nên cảnh giác nếu chẳng may gặp nhóm người này.

Theo hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy, nhóm 'dị nhân' này được nhuộm đen toàn thân với mũ, quần áo, và đôi ủng đen kín mít. Cả mặt cũng được bôi đen nhẻm như than, chẳng thể phân biệt. Đặc biệt, những người này còn ngậm quả gì hình tròn trong miệng để trông dị hợm hơn.

"Hiện tại ở Hải Phòng đang xuất hiện một nhóm người mặc đồ đen, bôi đen mặt, ăn mặc giống hệt nhau, tay cầm đầu gà và xúc xích đi đến từng nhà xin ăn, ăn xin thật hay ko thì chưa biết nhưng có những hành động rất khiếm nhã với chủ nhà như: nhổ nước bọt, vẩy cái gì đó vào người... Đặc biệt là nhóm này chia nhau hoạt động khắp nơi cùng 1 lúc, gây sợ hãi cho trẻ nhỏ. Em chia sẻ mọi người để ý đối tượng này", một cư dân mạng cảnh báo.

Người này cũng cho biết: "Chiêu trò của bọn nó là bôi đen hết mặt, mồm ngậm 2 quả gì đó cho tều mồn ra để khó nhận diện, tay cầm cái cổ gà với mấy xiên thịt gì đó, lao thẳng vào nhà người ta xin tiền, nhà nào chỉ có phụ nữ với trẻ con ở nhà, hoặc bà già thì xác định luôn. Xin tiền không cho là nó sẵn sàng lao vào đánh người ta ngay lập tức. Hoặc bỏ bùa ngải làm người ta ngu muội rồi bắt cóc trẻ con. Mọi người cẩn thận, ở nhà thì cũng khoá cổng chốt cài, Tết đến nơi rồi bọn nó làm liều lắm".

Trước những lời đồn đoán gây hoang mang trên mạng xã hội, một nạn nhân bị các đối tượng mặc đồ đen, hóa trang dị hợm đến xin tiền đã tung clip để chứng minh và cảnh báo mọi người.

Trong clip do tài khoản T.H.M. chia sẻ, một đối tượng đến tận cửa hàng thuốc để xin tiền. Tuy nhiên, khi thấy cô bán thuốc ra chặn cửa, đối tượng mặc đồ đen đã cầm chiếc đĩa vung tay lên định đánh trả nhưng người này đã né kịp rồi quay trở lại bên trong. Theo như chia sẻ, hình ảnh trên được ghi lại vào ngày 19/11 vừa qua tại 1 quầy thuốc ở Hà Nội.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới