TIN TỨC » Tin trong ngày

'Dị nhân' có bộ móng khủng khiến cán bộ làm Căn cước công dân 30 phút vẫn không lấy được vân tay

Thứ hai, 05/04/2021 09:26

Sau hình ảnh một bác trai mặc áo the khăn xếp đi làm căn cước công dân thì mới đây cư dân mạng lại không ngừng lan truyền hình ảnh người đàn ông 30 phút không lấy được vân tay vì bộ móng quá "khủng".

Trong ảnh, người này sở hữu bộ móng tay rất dài, cong thành nhiều vòng và có màu xám đục. Vì bộ móng quá dài khiến một chiến sĩ công an rất khó khăn trong việc lấy vân tay. Với những người khác thì chỉ mất 2 phút là hoàn thành.

Được biết, người đàn ông sở hữu bộ móng rất dài, cong thành nhiều vòng màu xám đục là kết quả của 38 năm không cắt móng tay.

Mặc dù các móng tay dài đến hơn 50 cm nhưng ông Huyền vẫn điều khiển xe máy, xe đạp thuần thục.

Theo một số dân mạng tiết lộ, người đàn ông này ở Giao Thủy, Nam Định. Dù có bộ móng đặc biệt nhưng ông lại có biệt tài vẽ tranh.

"Chú này cùng quê với mình. Chú vẽ giỏi lắm luôn. Chú có kỷ niệm với bộ móng nên mong mọi người đừng nói những câu khó nghe. Chú cũng vệ sinh tay mỗi ngày đó ạ. Nhưng công việc của chú là vẽ nên không tránh khỏi bị bẩn...", một tài khoản tiết lộ.

Đến xã Giao Yến, huyện Giao Thủy hỏi thăm ông Lưu Công Huyền – 60 tuổi, nổi tiếng với bộ móng tay đặc biệt suốt 38 năm không cắt thì hầu như người dân nơi đây ai cũng biết. Được biết, móng tay dài nhất của ông cũng lên tới hơn 50cm, còn móng ngắn nhất dài chừng 15cm.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới