TIN TỨC » Tin trong ngày

Đi tắt qua đường ray gặp đúng lúc tàu chạy, người đàn ông nhanh trí đu mình lên cột điện thoát chết trong gang tấc

Thứ hai, 30/11/2020 16:42

Lúc tàu chạy đến gần, hành khách trên tàu càng thêm giật mình vì phản ứng của người đàn ông.

Mới đây, một hành khách ngồi trên chuyến tàu chạy qua cây cầu ở vùng Tây Java của Indonesia đã ghi lại một hình ảnh có một không hai.

Trong đoạn video, có thể thấy một chiếc xe máy được dựng chênh vênh sát lề đường ray, tiếp theo là một người đàn ông đang đu mình trên cây cột điện gần đó.

Thì ra để tiết kiệm thời gian, người đàn ông này đã phi xe lên đường ray tàu hỏa để qua cầu thay vì đi đường vòng. Tuy nhiên có lẽ do bất cẩn, người đàn ông này không để ý tín hiệu báo rằng tàu sắp chạy tới. Thấy đoàn tàu ngày một tới gần, người đàn ông vội vã ném xe máy qua một bên rồi trèo lên cột điện sát đường ray, thoát chết trong gang tấc.

Điều khiến các hành khách bất ngờ là khi đến gần, người đàn ông tỏ ra khá bình thản, thậm chí còn bình tĩnh gật đầu chào người đang ghi hình.

Người đàn ông dường như không hề bị thương và còn vô tư gật đầu chào người quay video

Cuối video, có thể thấy một người phụ nữ đang bế một đứa trẻ nhìn về phía người đàn ông, đây được cho là vợ con của anh.

Sau khi liên hệ, các quan chức công ty đường sắt cho biết tình trạng này vẫn thường xuyên xảy ra. Dù biết có thể gặp nguy hiểm và hành động này là phạm luật, nhưng người dân trong vùng vẫn quen đi qua đường ray trên cầu, coi đây như một con đường tắt thông thường.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới