TIN TỨC » Tin trong ngày

Đi xe máy điện tông vỡ kính Mercedes tiền tỷ, hình ảnh phụ huynh nữ sinh xuất hiện khiến tất cả thương cảm

Thứ hai, 29/03/2021 20:52

Mới đây, câu chuyện một nữ sinh đi xe máy điện tông thẳng vào chiếc Mercedes khiến xe sang bị vỡ kính sau một mảng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khiến nhiều người cảm thấy ái ngại cho cả hai bên.

Theo chủ nhân cậu chuyện chia sẻ: "Trưa nay tại Hải Phòng, một nữ sinh đi xe biển AA tông ngay vào Mercedes GLC 300 đang đỗ giữa đường.

Tại hiện trường vụ án, đứng trước chiếc xe nát bét và 'con Mẹc' bị tông vỡ tan tành kính sau, bố cháu vẫn đang mang khuôn mặt đượm buồn để thương lượng với chủ xe.

Chả hiểu với con xe dưới 50CC mà thiếu nữ của thành phố hoa phượng đỏ này đi kiểu gì để gây ra được thảm họa này.

Con dại cái mang, hy vọng cụ chủ và gia đình có thể tìm được tiếng nói chung để giải quyết sự việc này".

Đây là một bài học lớn đối với người tham gia giao thông. Không chỉ các học sinh phải lưu ý mà tất cả mọi người nên nhìn vào đó để rút kinh nghiệm.

Đính kèm câu chuyện là hình ảnh chiếc xe máy điện tông thẳng vào chiếc Mercedes khiến xe sang tiền tỷ bị vỡ kính sau một mảng.

Bản thân xe điện cũng vỡ nát phần đầu, tan luôn phần yếm. Sau khi gây tại nạn, phụ huynh của nữ sinh này cũng nhanh chóng có mặt ở hiện trường. Nhìn hình ảnh chú gầy gò, mặc quần lấm bụi và trông rất buồn bã khiến dân mạng không khỏi thương cảm.

Vấn đề giải quyết chuyện đền bù làm sao thoả đáng cũng khiến cả 2 phải đau đầu. Về giá trị, chiếc Mercedes quá mức đắt đỏ, chi phí để sửa chữa chắc chắn cũng lớn nếu bảo hiểm chịu trách nhiệm thì không sao. Về phần xe máy điện, có lẽ nó cũng khó sửa lại hoàn thiện được như ban đầu. Nên chắc chắn lần này vị phụ huynh kia cũng mất một khoản tiền không hề nhỏ.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới