TIN TỨC » Tin trong ngày

Dịch Covid-19, nhà trai chuyển 700 phần thực đơn tiệc cưới tới tận nhà của từng khách và bày trên lá chuối

Thứ hai, 14/12/2020 17:39

Thay vì tổ chức tiệc, một gia đình đã tiến hành chuyển 700 phần thực đơn tiệc cưới giao đến tận nhà của từng vị khách do lo ngại dịch Covid-19.

Tiệc cưới hoành tráng trong các cuộc hôn nhân là một trong những điều thu hút mọi người. Tuy nhiên, vì đại dịch Covid-19 đã buộc nhiều đám cưới phải hoãn hoặc chuyển sang trực tuyến, mọi người chỉ có thể chúc phúc cho các cặp đôi mới tại nhà của họ thông qua các phương tiện truyền thông và không thể tới trực tiếp, thưởng thức những món ăn ngon được phục vụ trong buổi tiệc.

Tuy nhiên, một người cha ở thành phố Chennai, Ấn Độ, vì muốn đám cưới của con trai mình diễn ra hoàn hảo. Người này đã nảy ra ý tưởng giao món ăn theo thực đơn tiệc tới tận nhà của những vị khách được mời nhưng không đến dự đám cưới được.

Theo đó, nhà trai sẽ gửi thiếp mời dự cùng chi tiết thực đơn của tiệc cưới. Ngoài ra, thiếp mời này cũng ghi rõ lời đề nghị khách được mời có chấp nhận việc giao bữa ăn tiệc tại nhà vào ngày diễn ra kết hôn hay không.

Nếu đồng ý nhận đồ ăn tại nhà, các vị khách nhận được bốn túi nhiều màu sắc, mỗi túi có hai túi đựng bánh tiffin lớn và hai túi nhỏ đựng thức phẩm khác kèm một tàu lá chuối. Có tất cả 12 món được đóng gói bên trong túi cùng hướng dẫn về vị trí của từng món được đặt trên lá chuối.

Tổng cộng có 700 gói hàng đã được chuyển đến 250 ngôi nhà khác nhau. Việc giao đồ ăn của đám cưới này đã gây chú ý cư dân mạng, nhiều bình luận bày tỏ ấn tượng với ý tưởng độc đáo này, nhất là nó phù hợp với thời điểm dịch Covid-19.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới