TIN TỨC » Tin trong ngày

Diện mạo thay đổi khó ngờ của những ‘siêu' tội phạm

Chủ nhật, 04/12/2011 10:17

Nhìn diện mạo thay đổi chóng mặt và "thành tích" mà những "siêu" tội phạm dưới đây gây ra cũng khiến nhiều người phát hoảng.

David Darr, 22 tuổi, bị bắt 11 lần tại quận Manatee, bang Florida (Mỹ) từ năm 2009 (thứ tự thời gian trong ảnh từ trái sang). Những tội danh mà chàng trai này phạm phải gồm trộm cắp, bạo lực gia đình và lái xe mà không có giấy phép.

Laura Greathouse, 46 tuổi, bị bắt 14 lần tính từ năm 2000 vì các tội danh bán dâm, tàng trữ ma túy và gây rối trật tự.

James Way, 53 tuổi, đã bị bắt không ít lần phải hiện diện tại Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Broward, bang Florida vì tội gây rối trật tự.

Krystal Kirby, 28 tuổi, sống tại quận Brevard, bang Florida có 9 lần bị bắt trong vòng 1 năm qua vì các tội danh bán dâm và táng trữ ma túy.

Angelic Stepanek, 36 tuổi, bị bắt tổng cộng 15 lần từ năm 2004 đều vì tội danh liên quan đến ma túy.

PJ Patterson, 33 tuổi, không phải là đối tượng xa lạ với Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Palm Beach, bang Florida. Anh ta thường bị bắt vì vi phạm các tội liên quan tới rượu như say xỉn nơi công cộng...

Pamela Gillis, 41 tuổi, sống tại quận Pasco, bang Florida bị bắt 14 lần từ năm 2004 vì tội các tội ăn trộm và lái xe sử dụng giấy phép hết hạn.

Linda Nudi, 64 tuổi, bị bắt nhiều lần tại các quận Sarasota và Hillsborough vì gây rối trật tự và các tội danh khác. Bức ảnh đầu tiên được chụp vào năm 2008 khi Linda bị bắt vì trộm ô tô.

Nancy Schreiner, 35 tuổi, nhiều lần bị bắt vì tội ăn trộm ô tô, lái xe khi say rượu và bán dâm.

Đất Việt