TIN TỨC » Tin trong ngày

Điên rồi! Vận động viên Nhật Bản chạy 160 km quanh một cái cây với 10667 vòng

Thứ năm, 07/05/2020 13:42

Do tình hình dịch bệnh, nhiều cuộc thi chạy trên đường và xuyên quốc gia đã bị hủy bỏ hết lần này đến lần khác và cách ly tại nhà. Một anh chàng người Nhật đam mê với môn chạy việt dã đã bắt đầu một thử thách điên rồ. Trong 54 giờ 50 phút, chạy đạt 160 km quanh một cái cây lớn, tổng cộng 10667 vòng.

Do tình hình dịch bệnh, nhiều cuộc thi chạy trên đường và xuyên quốc gia đã bị hủy bỏ hết lần này đến lần khác và cách ly tại nhà. Một anh chàng người Nhật đam mê với môn chạy việt dã đã bắt đầu một thử thách điên rồ. Trong 54 giờ 50 phút, anh chạy đạt 160 km quanh một cái cây lớn, tổng cộng 10667 vòng.

Được biết, tên của chàng trai này là Hiroshi Nagata. Mặc dù đó là một thử thách khó, nhưng chính anh chàng đã tự đặt ra và chạy vòng quanh liên tục như quay sổ số cho chính mình.

Khi bắt đầu chạy, hình ảnh của Hiroshi Nagata cũng được phát sóng trực tiếp trên mạng xã hội:

Anh viết trên trang cá nhân là: Đường đến thử thách: "52 giờ đã trôi qua, và bây giờ còn 1.000 vòng nữa. Tôi đã ngủ hơn 3 giờ vào giữa đêm và bây giờ cảm thấy tràn đầy năng lượng, tôi muốn tận hưởng cảm giác khi kết thúc".

Cuối cùng, Nakata Hiroshi đã hoàn thành thử thách của mình sau 54 giờ 50 phút: "Đây không phải là một cuộc đua chính thức, nhưng nó là một thử thách đối với tôi. Tôi muốn kết thúc theo cách tốt nhất." Nakata Hiroshi nói tiếp: "160 km, độ cao tích lũy 10667 mét, với 54 giờ 40 phút Thử thách cuối cùng đã hoàn thành. Bình minh thật tuyệt đẹp, ngày nắng, đêm tối, tôi đều đã tận hưởng nó ở cùng một nơi. Đây là một kỷ niệm khó quên trong suốt cuộc đời. "

Cách đây không lâu, anh cũng đã chạy cầu thang qua lại trong căn hộ ba tầng của mình với tổng cộng 8848 mét trên mực nước biển trong 21 giờ.

Nếu bạn muốn hoàn thành những thử thách này, bạn cần duy trì một bài tập dài hạn và có một nền tảng vững chắc trước.

Nagata Haoshi là một vận động viên điền kinh tuyệt vời. Hầu như tất cả các bức ảnh anh ấy tham gia vào các cuộc thi khác nhau đều có trên các trang mạng xã hội.

Đã giành được rất nhiều chiến thắng trong các cuộc thi. Và từng đến Trung Quốc để tham gia cuộc đua xuyên quốc gia.-

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới