TIN TỨC » Tin trong ngày

Điện thoại đang sạc phát nổ dính vào ngực, nam thanh niên tử vong

Thứ ba, 16/06/2020 16:06

Khoảng 6h30 ngày 15/6, người thân phát hiện nam thanh niên 27 tuổi ở Hoà Bình tử vong tại phòng khách của gia đình, trên tai còn đeo tai nghe, chiếc điện thoại bị nổ dính vào vùng ngực của nạn nhân.

Ngày 16/6, Chủ tịch UBND xã Kim Bôi, huyện Kim Bôi (Hòa Bình) xác nhận, sự việc trên xảy ra tại xóm Gò Mu trên địa bàn xã.

Theo lãnh đạo xã Kim Bôi, nạn nhân là anh Q.V.A. (SN 1993). Khoảng 6h30 ngày 15/6, người thân phát hiện anh A. tử vong tại phòng khách của gia đình, trên tai còn đeo tai nghe, chiếc điện thoại bị nổ dính vào vùng ngực của nạn nhân.

Cơ quan chức năng sau đó xác định, nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong là do vừa cắm sạc pin vừa sử dụng điện thoại. Bất ngờ điện thoại phát nổ gây nên hậu quả đau lòng.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tai nạn chết người liên quan đến vật bất ly thân của nhiều người trong xã hội hiện đại. Sự việc đau lòng của anh A. là lời cảnh tỉnh cho nhiều người có thói quen sử dụng điện thoại khi sạc pin.

Theo các chuyên gia, hành động sạc - xả năng lượng liên tục có thể dẫn tới việc quá tải và khiến pin phát nổ, gây nguy hiểm cho người dùng...

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới