TIN TỨC » Tin trong ngày

Diễn viên múa Hàn Quốc 'hút khách' tại Vietbuild

Thứ năm, 18/06/2015 15:06

Bằng những điệu múa truyền thống quyến rũ, dàn diễn viên Hàn Quốc thu hút mọi sự chú ý tại Vietbuild 2015.

Triển lãm quốc tế Vietbuild là hoạt động thường niên nhằm thúc đẩy sản phẩm của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, trang trí nội ngoại thất. Vietbuild do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty cổ phần Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức.

Trong ngày khai mạc 18/6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Vietbuild 2015 khiến quan khách thích thú khi thưởng thức điệu múa truyền thống quyến rũ của dàn diễn viên Hàn Quốc ở gian hàng của Tập đoàn Duckshin Housing đến từ Hàn Quốc.

Giải thích cho màn trình diễn ấn tượng, đại diện Duckshin Housing cho biết tập đoàn muốn giới thiệu truyền thống văn hóa của Hàn Quốc đến người dân Việt Nam. Đó là điệu múa nhạc truyền thống Samulnori của đoàn nhạc “Deok Yirang Sin Yirang”.

Đoàn biểu diễn Hàn Quốc giúp Vietbuild trở nên hấp dẫn

Trong suốt thời gian triển lãm, tại sân khấu đặc biệt trước gian hàng của Duckshin Housing, đoàn nhạc sẽ biểu diễn, múa nhạc truyền thống 2 lần trong 1 ngày. Điệu múa quyến rũ này góp phần không nhỏ giúp Vietbuild trở nên hấp dẫn.

Đến với Vietbuild, Duckshin Housing không chỉ mang theo điệu múa Samulnori, sản phẩm chủ đạo mà Duckshin Housing muốn giới thiệu cho thị trường Deck Plate chính là Form Deck, Ino Deck, Speed Deck - sản phẩm bán chạy nhất, Insu deck-Plate tích hợp cách nhiệt.

Đặc biệt, những sản phẩm trưng bày tại triển lãm như Speed Deck, Form Deck sẽ được sản xuất tại Duckhin Vina – nhà máy xây dựng tại Hải Phòng. Nhà máy này sẽ khánh thành vào ngày 22/6 tới đây.

Ông Kim Myeong Hwan, Chủ tịch Duckshin Housing tiết lộ Duckhin Vina rất quan trọng với tập đoàn vì Duckshin Housing lấy Việt Nam là bàn đạp sản xuất với mục tiêu cung cấp Deck Plate cho toàn bộ khu vực Đông Nam Á.

Duckshin Housing là doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc chuyên sản xuất các tấm sàn Deck Plate. Cuối tháng 5 vừa qua, Duckshin Housing trở thành đơn vị đầu tiên của Hàn Quốc được đánh giá là doanh nghiệp cho vay vốn đầu tư thị trường nước ngoài và nhận viện trợ đa dạng trong suốt 3 năm liền. Duckshin Housing đạt được nhiều thành quả về năng lực xúc tiến xuất khẩu và khả năng thâm nhập thị trường.

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới