TIN TỨC » Tin trong ngày

Diễn viên người Ý bị cách ly trong nhà cùng xác chị gái đã qua đời vì dịch Covid-19

Thứ năm, 12/03/2020 13:27

Một nam diễn viên người Ý là Luca Franzese tiết lộ về việc anh bị cách ly trong nhà với người chị gái 47 tuổi đã chết vì dịch bệnh Covid-19.

Ngày hôm qua (11/3/2020), Luca Franzese - một diễn viên người Ý, sống ở thành phố Napoli, thủ phủ của vùng Campania đã đăng tải một đoạn video anh đang ở trong nhà cùng người chị gái 47 tuổi đã chết vì nhiễm Covid-19.

Theo Dailymail, Luca Franzese chia sẻ cả gia đình anh không hề hay biết chuyện chị gái 47 tuổi (có tiền sử động kinh) bị nhiễm Covid-19. Cho đến khi chị gái qua đời, nhân viên y tế đến nhà và kết luận, chị của Luca Franzese đã dương tính với Covid-19.

Diễn viên Franzese lên tiếng về việc bị cách ly trong nhà cùng người chị đã qua đời vì nhiễm Covid-19.

Tính đến ngày 11/3/2020, chị gái của Luca Franzese đã qua đời được 2 ngày. Và nam diễn viên cũng bị cách ly trong nhà với chị gái đã mất. Anh cho biết bản thân có thể bị nhiễm Covid-19 nhưng không được quan tâm, chữa bệnh. Hiện trong nhà của nam diễn viên còn có 3 người bị dương tính với Covid-19. Luca Franzese làm video mong muốn chính quyền sẽ tổ chức tang lễ cho chị gái mình.

Nam diễn viên cho biết: "Cơn ác mộng đang tiếp diễn. Chúng tôi được giao thức ăn tận nhà khi bị cách ly. Tuy nhiên không có nhân viên thu gom rác thải, rất mất vệ sinh. Ai đó cần giúp chúng tôi mang rác thải đi".

Sau khi video của Luca Franzese được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, thi thể của chị anh đã được mang đến một nhà tang lễ địa phương.

Hình ảnh của Luca Franzese trong phim "Gomorrah".

Luca Franzese là diễn viên nghiệp dư, tham gia một vai nhỏ trong series phim truyền hình Gomorrah chiếu trên Sky Atlantic TV năm 2008. Hiện anh làm huấn luyện viên thể hình ở thành phố Napoli.

Italy hiện là quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của Covid-19, sau Trung Quốc. Kể từ hôm 9/3, Italy mở rộng lệnh phong tỏa ra cả nước, yêu cầu toàn dân ở nhà trong bối cảnh số ca tử vong và nhiễm Covid-19 ở nước này tăng mạnh.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới