TIN TỨC » Tin trong ngày

Điều ít biết về ái nữ tài sắc vẹn toàn và đầy quyền lực của Tổng thống Trump

Thứ năm, 05/11/2020 08:20

Dù sinh ra đã 'ngậm thìa vàng' nhưng Ivanka không phải muốn gì được nấy, thích gì tiêu nấy. Ngay từ nhỏ, cô đã được bố dạy phải sống tự lập, biết quý trọng tiền bạc.

Mới đây, truyền thông Mỹ đưa tin, Ivanka Trump đã huy động được hơn 35 triệu USD cho chiến dịch của cha sau 9 cuộc vận động do cô tổ chức. Đáng chú ý, trong một sự kiện hồi tháng 9 ở thành phố Austin, bang Texas, Ivanka Trump đã thu về 4,5 triệu USD chỉ trong một ngày, vượt kỷ lục của cựu tổng thống Mỹ Barack Obama là 3,8 triệu USD.

Ivanka Trump, sinh năm 1981, là con gái thứ hai của Tổng thống Donald Trump với người vợ đầu tiên Ivana Marie Trump. Tính đến thời điểm hiện tại, Ivanka là người thành công nhất trong số 5 người con của ông Trump.

Ái nữ xinh của ông Trump từng theo học tại Đại học Georgetown trong 2 năm trước khi chuyển sang trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania.

Năm 2004, cô tốt nghiệp hạng ưu với bằng cử nhân ngành Kinh tế. Trước khi tham gia vào bộ máy chính quyền của cha, Ivanka được biết đến với vai trò giám đốc bất động sản và thời trang.

Cô không chỉ giỏi kinh doanh mà còn có năng khiếu nghệ thuật. Ái nữ nhà Donald Trump từng viết sách, làm người mẫu.

Là một doanh nhân, Ivanka đã cho ra mắt một thương hiệu thời trang với nhiều dòng sản phẩm từ quần áo, giày dép cho tới phụ kiện được bày bán tại các công ty bán lẻ lớn như Nordstrom, Bloomingdale’s và Zappos.

Cô được cha ca ngợi là người sáng sủa, thông minh, xinh đẹp. Năm 2016, Trump từng đề xuất con gái Ivanka trở thành phó tướng của ông.

Ivanka chăm chỉ, biết tự lập từ sớm. Bố mẹ chỉ cung cấp tiền học phí, còn lại tất cả các khoản khác, kể cả tiền điện thoại cũng do cô làm thêm, tự chi trả.

Sinh ra trong gia đình quyền quý nhưng Ivanka không phải muốn gì được nấy, thích gì tiêu nấy. Ngay từ nhỏ, cô đã được bố dạy phải sống tự lập, biết quý trọng tiền bạc.

Ông chủ Nhà Trắng dạy các con, muốn tiêu tiền thì phải kinh doanh, kiếm được tiền cái đã. Chính vì vậy, con cái nhà tổng thống Mỹ đều phải làm thêm nếu muốn có tiền tiêu vặt.

Trong khi các cậu ấm cô chiêu của nhiều triệu phú, tỷ phú thế giới thường bị sa đà vào lối sống xa hoa, tiệc tùng đêm ngày thì các con của ông Trump không bao giờ như vậy. Đó là bởi vị tổng thống thứ 45 của Mỹ đã đặt ra nguyên tắc "3 không" gồm: Không uống rượu, không hút thuốc và không xăm mình.

Năm 2009, Ivanka Trump lên xe hoa với Jared Kushner - con trai của doanh nhân Charles Kushner. Cả 2 đều là 'mây cùng tầng' khi xuất thân từ những gia đình danh giá, giàu có.

Sau hơn 10 năm cả 2 đã có 3 người con xinh đẹp như thiên thần.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới