TIN TỨC » Tin trong ngày

Điều tra thông tin 2 bé gái nghi bị bảo vệ chung cư ở Hà Nội sàm sỡ trong thang máy

Thứ năm, 01/08/2019 20:54

Sau khi xuất hiện thông tin bảo vệ toà nhà đã có hành vi sàm sỡ 2 bé gái trong thang máy khu D2, Ban quản lý chung cư VOV Mễ Trì (Nam Từ Liêm, Hà Nội), cho biết đã cung cấp thông tin, hình ảnh camera an ninh cho cơ quan công an.

Theo một số người dân sống tại tòa CT D2 chung cư VOV Mễ Trì (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, khoảng 12h45 trưa hôm nay (1/8) tại khu chung cư đã xảy ra sự việc bảo vệ sàm sỡ 2 bé gái trong thang máy.

Khi nghe thông tin này, một người dân tại khu chung cư cho biết khá bất ngờ bởi nam bảo vệ bị tố có hành vi trên thường ngày rất hiền lành.

Chiều cùng ngày, đại diện Ban quản lý khu chung cư VOV xác nhận, có sự việc nêu trên xảy ra.

Hiện đơn vị đã trích xuất camera hình ảnh và báo cho công an phường mời các bên liên quan về trụ sở để giải quyết. Còn lãnh đạo Công an phường Mễ Trì cho hay, việc đang trong quá trình xác minh làm rõ nên chưa thể cung cấp thông tin.

Được biết, trong thời gian chờ kết luận của công an, đơn vị quản lý tòa nhà đã tăng cường công tác giám sát hoạt động của các lực lượng đang tham gia phụ trách tòa nhà để đảm bảo an ninh cho cư dân.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới