TIN TỨC » Tin trong ngày

Điều tra vụ nữ công nhân tử vong trong nhà kho của công ty, có túi nilon quấn trên đầu

Thứ năm, 17/10/2019 10:09

Ngày 16/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết, đơn vị đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân nữ công nhân Đỗ Thị Xiêm (SN 1976, trú tại xã Trường Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) tử vong bất thường tại công ty.

Thông tin ban đầu, vào sáng ngày 16/10, các đồng nghiệp phát hiện chị Xiêm tử vong tại Công ty TNHH Đồ chơi Chee Wah Việt Nam có địa chỉ tại KCN Phú Nghĩa, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Theo người nhà, chị Xiêm làm việc tại công ty Chee Wah nhiều năm nay. Vào tối 15/10, gia đình không thấy chị Xiêm về nhà nên đã đến công ty và nhiều nơi tìm nhưng không thấy.

công ty TNHH Đồ chơi Chee Wah Việt Nam nới xảy ra sự việc.

Đến sáng ngày 16/10, người thân nữ công nhân nhận được thông tin chị tử vong tại nơi làm việc. Người nhà chị Xiêm cho hay, chị này đi làm từ sáng, nhưng đến tối vẫn không về nhà. Gia đình gọi điện thoại thì không liên lạc được, nên đã đến công ty để thông báo sự việc.

Đến sáng hôm 16/10, công ty thông báo cho gia đình tôi chị Xiêm đã tử vong trong nhà kho. Lúc phát hiện, chị vẫn mặc quần áo công nhân, có túi nilon quấn trên đầu. Nhận tin báo, Công an xã Phú Nghĩa đã có mặt tại hiện trường đồng thời báo tin đến Công an huyện Chương Mỹ phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân. Chiều cùng ngày, nhiều người thân nữ công nhân tập trung trước cửa công ty TNHH đồ chơi Chee Wah Việt Nam để theo dõi vụ việc. Phía công ty đóng kín các cổng, bên trong chỉ có lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ.

Lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết, bước đầu điều tra, chúng tôi xác nhận chưa có dấu hiệu của một vụ án, tuy nhiên vì đây là khuôn viên do người nước ngoài quản lý, chính vì thế Công an Thành phố Hà Nội đang chỉ đạo phối hợp điều tra làm rõ.

Đức Hoà
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới