TIN TỨC » Tin trong ngày

Đình Trọng phẫu thuật thành công tại Hàn Quốc, Việt Nam thắng Yemen

Thứ năm, 17/01/2019 08:16

Theo thông tin mới nhất, trung vệ Đình Trọng đã phẫu thuật thành công tại Hàn Quốc, mảnh xương nang được các bác sĩ gắp ra khỏi bàn chân. Đình Trọng sẽ tập trở lại trong một tháng tới và sau đó là hai tháng tập luyện để hồi phục, cũng ở Hàn Quốc.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ngày 16/1, trung vệ đội tuyển quốc gia Trần Đình Trọng đã được phẫu thuật thành công ở Hàn Quốc và dự kiến có thể trở lại sân tập sau một tháng nữa.

Theo chia sẻ của trung vệ đang khoác áo CLB Hà Nội, anh đã sống chung với chấn thương nơi gót chân này từ khi còn thi đấu ở V.League và ASIAD 2018. Tuy nhiên sau khi cùng đội tuyển Việt Nam đăng quang tại đấu trường AFF Cup, Đình Trọng mới yên tâm nghỉ thi đấu để sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương dứt điểm.

Điều này đồng nghĩa với việc Đình Trọng sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu của V-League cũng như giải vô địch U22 Đông Nam Á và có thể là cả vòng loại U23 Châu Á 2020 diễn ra vào cuối tháng 3/2019.

Trung vệ Trần Đình Trọng sau ca tiểu phẫu thành công tại Hàn Quốc

Vào hôm nay - 17/1, hậu vệ Lục Xuân Hưng cũng sẽ được phẫu thuật chữa trị chấn thương đứt dây chằng. Đây là lần thứ hai cầu thủ này phải phẫu thuật nối dây chằng. Lần trước, Xuân Hưng được phẫu thuật tại Singapore vào năm 2016. Anh sẽ cần ít nhất 6-8 tháng để trở lại sân cỏ.

Một trường hợp khác cũng phải trải qua ca phẫu thuật tương tự Xuân Hưng là Đặng Văn Tới, người dính chấn thương khi đang làm nhiệm vụ trong màu áo U19 Việt Nam tại VCK U19 Châu Á.

Đình Trọng sẽ tập trở lại trong một tháng tới và sau đó là hai tháng tập luyện để hồi phục

Một tin vui lớn nữa đến với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, trong trận đấu lượt cuối vòng bảng Asian Cup 2019 tối qua - 16/1, các chiến binh sao vàng đã dành chiến thắng 2-0 trước Yemen. Thành tích này mở tung hy vọng vào vòng 16 đội mạnh nhất cho đội tuyển chúng ta.

Click xem thêm: Con gái Phương Thanh hớn hở gặp tuyển thủ quốc gia Đình Trọng ở

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới