TIN TỨC » Tin trong ngày

Đỗ Hùng Dũng gãy chân: HLV Park Hang Seo tức giận đập nát điện thoại, trợ lý người Hàn cũng khóc nức nở

Thứ tư, 24/03/2021 14:09

Khi nhận tin Hùng Dũng dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã mất bình tĩnh đập vỡ điện thoại.

Nhập viện sau chấn thương các bác sĩ đã kết luận Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác chân phải. Với chấn thương này, xem như nam cầu thủ phải nghỉ hết mùa giải năm 2021.

Sau chấn thương của cầu thủ Đỗ Hùng Dũng, theo thông tin của chúng tôi từ 1 thành viên BLĐ CLB Hà Nội, HLV Park đã không giữ được bình tĩnh. HLV Park Hang Seo đã tức giận đến độ đập vỡ chiếc điện thoại di động của mình ngay trong phòng VIP của bệnh viện nơi Hùng Dũng kiểm tra chấn thương.

HLV Park Hang Seo vào bệnh viện thăm Đỗ Hùng Dũng.

Ngay sau trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, toàn bộ thành viên của CLB Hà Nội đã ngay lập tức di chuyển đến bệnh viện. Các cầu thủ thậm chí còn chưa kịp thay áo đấu, tất cả đều hướng về tình hình chấn thương của người đồng đội.

Riêng trợ lý thể lực của CLB Hà Nội - ông Lee Gi-nam vừa đi vừa khóc vì quá xót xa cho cậu học trò.

Trợ lý người Hàn khóc vì thương học trò.

Ban kỷ luật VFF đã nhận được hồ sơ vụ việc từ ban trọng tài chuyển qua. Theo quy trình thì ban kỷ luật chỉ họp sau khi tất cả các trận đấu của vòng 5 kết thúc, tuy nhiên, ban kỷ luật sẽ tiến hành họp khẩn cấp vào ngay chiều ngày 24/3. Án phạt cho Hoàng Thịnh sẽ được công bố vào lúc 15h chiều cùng ngày.

Hiện tại, Đỗ Hùng Dũng vừa được các bác sĩ phẫu thuật thành công. Anh đã dần tỉnh lại và được đưa về phòng hồi sức.

Tường San (TH Nguoiduatin) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới