TIN TỨC » Tin trong ngày

Đỗ Hùng Dũng tranh thủ gọi điện và gửi quà cho con trai dù vẫn đang trong bệnh viện phục hồi sau chấn thương nghiêm trọng

Thứ sáu, 26/03/2021 13:26

Hình ảnh cầu thủ Đỗ Hùng Dũng gọi điện cho con trai sau khi thực hiện thành công ca phẫu thuật khiến nhiều người xúc động.

Trong trận thi đấu diễn ra vào tối ngày 23/3, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của câu lạc bộ Hà Nội gặp chấn thương nghiêm trọng sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh bên phía câu lạc bộ TPHCM. Kết quả là tuyển thủ Việt Nam này bị gãy xương chày và xương mác, phải nhập viện ngay lập tức.

Ngay sáng hôm sau (24/3), Đỗ Hùng Dũng đã được bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật. Hiện tại, anh đã tỉnh táo trở lại sau ca mổ. Dự định anh sẽ nằm ở bệnh viện 3 ngày cho khỏe hẳn rồi sẽ bay ra Hà Nội để tập hồi phục. Trong quãng thời gian khó khăn này ngoài bà xã luôn kề cận, nam cầu thủ còn nhận được rất nhiều lời động viên từ phía đội bóng, HLV Park.

Đỗ Hùng Dũng nhận được rất nhiều sự động viên, khích lệ từ phía CLB, HLV Park Hang Seo và các đồng đội.

Ca sĩ Hoàng Bách vào viện thăm Hùng Dũng sau pha chấn thương kinh hoàng.

Bên cạnh đó, trang chủ câu lạc bộ Tottenham Hotspur sau đó cũng đã gửi lời chúc tới tiền vệ của tuyển Việt Nam và hy vọng Đỗ Hùng Dũng sẽ sớm bình phục: "Chấn thương là điều mà chẳng ai mong muốn. Nó khiến cho các cầu thủ lỡ mất cơ hội tham dự những trận cầu lớn, thậm chí ảnh hưởng tới cả sự nghiệp...

Những lúc như thế này, bên cạnh lời động viên từ mọi người, tinh thần và ý chí của mỗi cầu thủ là yếu tố quan trọng nhất giúp họ vượt qua khó khăn và trở lại với niềm đam mê cháy bỏng. Tottenham Hotspur chúc cầu thủ Đỗ Hùng Dũng của đội tuyển Việt Nam sẽ sớm bình phục và trở lại sân cỏ!".

Đang điều trị chấn thương nhưng Hùng Dũng vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến con trai ở nhà. Mới đây bà xã Hùng Dũng đã đăng ảnh chồng ngồi trên giường bệnh gọi về cho con trai kèm là dòng chú thích: "Ti ơi! Nhận được quà bố gửi ông về chưa?". Khoảnh khắc này khiến nhiều người xúc động, đồng thời dân mạng cũng động viên nam cầu thủ sớm bình phục để về với con.

Khoảnh khắc Đỗ Hùng Dũng gọi cho con trai gây xúc động.

Được biết chi phí ca mổ của Đỗ Hùng Dũng là 65 triệu đồng nhưng được phía bệnh viện miễn phí.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới