TIN TỨC » Tin trong ngày

Đỗ xe qua đêm ngay trước cửa nhà, 'xế hộp' tiền vẫn bị kẻ gian tháo trộm hết 4 bánh

Thứ bảy, 12/10/2019 17:55

Dù chiếc xế hộp tiền tỷ hiệu Huyndai Santafe được gia chủ đỗ ngay trước cửa nhà, nhưng kẻ gian vẫn tháo trộm không còn bánh nào khiến nhiều người không khỏi xót thay cho khổ chủ.

Thông tin ban đầu, vụ trộm hi hữu này vừa xảy ra vào rạng sáng ngày 12/10, ngay trước cửa một nhà dân tại TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Theo người chia sẻ hình ảnh cho biết, chiếc ô tô vẫn thường xuyên được gia chủ đỗ ngay trước cửa nhà. Tuy nhiên đến sáng nay, khi mở cửa chuẩn bị lấy xe để đi làm, gia chủ mới tá hỏa khi chiếc xe còn nguyên nhưng 4 chiếc bánh thì đã không cánh mà bay.

Kẻ gian đã dùng những chồng gạch để kê trong quá trình tháo trộm bánh.

Ngay sau khi được chia sẻ, hình ảnh về chiếc xe không bánh đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Ai nấy đều tỏ ra bức xúc và ngỡ ngàng với những thủ đoạn táo tợn của bọn trộm cắp ngày nay.

Chiếc Kia Morning màu trắng bị mất cặp bánh xe bên trái.

Chiếc Kia Morning màu vàng cát ở Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) bị mất cặp bánh xe bên phải.

Trước đó, tại Hà Nội cũng xảy ra hàng loạt vụ trộm tương tự khi nhiều ô tô bị trộm mất bánh sau khi nhiều ô tô đỗ qua đêm nhưng không cho vào trong bãi giữ xe.

Được biết, giá mỗi chiếc bánh ô tô (bao gồm lazang và lốp) dao động từ vài triệu cho tới hàng chục triệu tuỳ loại xe và thậm chí cao hơn rất nhiều đối với các loại xe sang khác. Vì vậy, bây giờ ngoài gương ra thì những chiếc bánh thực sự là món mồi ngon, có giá trị lớn khiến bọn trộm nhòm ngó.

Để giảm thiểu nguy cơ xảy ra mất mát, các chủ xe nên để xe trong khu vực sân nhà hoặc trong các bãi gửi có bảo vệ trông coi cản thận và có hệ thống camera an ninh nghiêm ngặt. Trường hợp không có điều kiện gửi, thì cần có những biện pháp hữu hiệu để phòng ngừa kẻ trộm như khoá bánh xe, để sát vào tường,...

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới