TIN TỨC » Tin trong ngày

Đoạn clip gây phẫn nộ: Cô giáo mầm non tát trẻ 120 cái

Thứ tư, 24/10/2012 09:24

Chỉ trong nửa tiếng dạy học, một cô giáo mầm non đã liên tiếp vung tay tát vào mặt các em nhỏ 120 phát. Đoạn clip ghi lại hành động dã man này đang khiến người dân Trung Quốc sôi sục.

Ngày 23/10, tờ Daily Mail của Anh đăng tải đoạn clip dài 30 phút gây xôn xao. Hình ảnh được ghi tại trường mầm non Lam Thiên ở thành phố Thái Nguyên, phía bắc tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. 

Clip cô giáo tát học trò 120 phát gây phẫn nộ.

Trong đoạn clip, người xem có thể nhìn thấy rất rõ cô giáo mầm non đã liên tục tát 4 học trò mỗi khi các em trả lời sai câu hỏi. Không chỉ dừng lại ở đó, thỉnh thoảng cô giáo này còn dùng chân đạp vào người các học trò nhỏ.

Một bé gái bật ngửa người ra sau vì cú tát trời giáng của cô giáo.

Vụ việc chỉ được đưa ra ánh sáng khi anh Hàn, phụ huynh của bé Ái Ái trong clip (tên bé đã được thay đổi), phát hiện mặt con gái tấy đỏ và sưng vù.

Má của bé Ái Ái sưng đỏ vì bị cô giáo tát

Anh Hàn lập tức tới trường mầm non của con gái và yêu cầu được xem lại các đoạn băng do camera theo dõi ghi lại. Từ đó, hành động bạo hành con gái anh và 3 em nhỏ khác của cô giáo mầm non mất hết nhân tính đã bị phanh phui.

“Chỉ trong vòng có nửa tiếng mà cô ta tát con gái tôi 43 lần và đạp nó 2 lần. Cô ta không phải là cô giáo mà là một con quái vật”, anh Hàn tức giận nói.

Một bé trai bị cô giáo túm chặt tay cố vùng chạy.

Bé gái mặc áo vàng bị cô giáo nhẫn tâm tát liên tiếp vào mặt.

Anh Hàn cũng cho biết thêm là có 3 em nhỏ khác bị tát lần lượt 43 lần, 27 lần và 10 lần trong đoạn clip ghi lại.

Đây không phải là lần đầu tiên con gái ông Han trở về nhà với các vết bầm trên mặt nhưng những lần trước đó, anh đã chủ quan cho rằng cô bé bị thương trong lúc chơi đùa.

Trường mầm non nơi vụ bạo hành xảy ra.

Anh bức xúc kể lại: “Cô ta yêu cầu con gái tôi làm phép cộng những con số lớn hơn 10. Khi con bé nói là không thể làm được thì cô ta bắt đầu tát nó”.

Theo thông tin mới nhất, cô giáo mầm non vô lương tâm này hiện đã bị trường sa thải.

TTVN