TIN TỨC » Tin trong ngày

Đoàn máy cày phủ kín sắc đỏ, ra sân bay đón 2 ĐT bóng đá nữ và U22 Việt Nam về nước

Thứ tư, 11/12/2019 18:29

Chiều tối 11/12, hàng trăm NHM đã có mặt bên ngoài sân bay Nội Bài chờ đón 2 đội tuyển bóng đá nữ và U22 về nước sau kỳ SEA Games thành công nhất lịch sử. Nổi bật trong dòng người và xe là đoàn máy cày đi từ nhà cầu thủ Quang Hải ở Sóc Sơn ra sân bay Nội Bài.

Theo ghi nhận, từ 15h chiều nay (11/12) rất đông phóng viên báo chí và cổ động viên đã có mặt bên ngoài khu vực cổng VIP sân bay Nội Bài để chờ đón Đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam, Đội tuyển bóng đá nữ U22 Việt Nam và Đoàn thể thao Việt Nam trở về sau thành công tại SEA Games 30.

Để đảm bảo an ninh, lực lượng chức năng đã thiết lập hàng rào sắt dọc từ cổng ra của khu VIP đến đường trục chính. Rất đông cảnh sát giao thông, trật tự, an ninh sân bay cũng được bố trí dọc đường, xung quanh khu vực cổng ra.

Dàn máy cày với cờ đỏ sao vàng đi từ nhà cầu thủ Quang Hải ở Sóc Sơn ra sân bay Nội Bài để đón những người hùng của TTVN.

Gia đình của cầu thủ Thành Chung,

và mẹ Quang Hải của ra tận sân bay đón con trai họ trở về.

Ô tô trở mô hình cup vàng vô địch.

Từ rất sớm, các đoàn CĐV đã rủ nhau ra sân Nội Bài chào đón các người hùng SEA Games trở về.

Không khí náo nhiệt bên ngoài sân bay Nội Bài trước giờ máy bay đón đội tuyển hạ cánh.

Chuyến bay trở Đoàn TTVN về nước cất cánh lúc 16h00 tại Manila (Philippines) và hạ cánh lúc 18h05 tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội).

Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines, cơ trưởng Nguyễn Hồng Lĩnh chụp ảnh kỷ niệm cùng HLV Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo và HLV Mai Đức Chung "tay bắt mặt mừng" khi hội ngộ trên chuyến bay trở toàn 'vàng' về nước sau chiến thắng tuyệt đối của đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam.

Tính đến 13h chiều 11/12, U22 Việt Nam đã được hứa thưởng hơn 11 tỷ đồng tiền mặt, cùng với đó là các dịch vụ đẳng cấp đến từ các tập đoàn, doanh nghiệp và các mạnh thường quân.

Để đảm bảo kế hoạch đi lại của hành khách không bị chậm trễ, Vietnam Airlines đã có thông báo khuyến nghị hành khách chủ động thu xếp thời gian đến sân bay Nội Bài sớm hơn thường lệ để làm thủ tục hàng không các chuyến bay có giờ khởi hành từ 15h đến 21h.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới