TIN TỨC » Tin trong ngày

Đoàn Văn Hậu bay thẳng sang Hà Lan ngay sau trận chung kết SEA Games 30, không kịp cùng đồng đội về Việt Nam ăn mừng

Thứ tư, 11/12/2019 10:09

Ngay sau khi cùng U22 Việt Nam lần đầu tiên vô địch tại một kỳ SEA Games, Văn Hậu bay thẳng từ Philippines sang Hà Lan để hội quân cùng SC Heerenveen.

Theo kế hoạch, sau trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam sẽ cùng ĐT nữ Việt Nam đáp chuyến bay từ Philippines về đến Hà Nội vào ngày 11/12. Dự kiến, một buổi lễ đón tiếp cả hai đội tuyển sẽ được tổ chức ngay tại sân bay Nội Bài.

Đoàn Văn Hậu bay thẳng sang Hà Lan ngay sau trận chung kết SEA Games 30

Theo thông tin, nếu U22 Việt Nam có thể giành chiến thắng trước U22 Indonesia, Văn Hậu cũng chỉ có thể chung vui cùng toàn đội trong khoảng vài tiếng đồng hồ.

Sau đó, anh sẽ lên chuyến bay thẳng từ Philippines sang Hà Lan để hội quân cùng SC Heerenveen, chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo của đội bóng này tại giải VĐQG Hà Lan. Văn Hậu đã báo cáo việc này và nhận được sự đồng ý từ phía đội bóng.

Trong quãng thời gian Văn Hậu tham dự SEA Games, Heerenveen thường xuyên cập nhật tình hình của cầu thủ này cũng như gửi lời chúc mừng sau những chiến thắng của U22 Việt Nam.

Trước đó, theo thoả thuận với CLB Hà Nội, Heerenveen đã đồng ý để Văn Hậu về thi đấu tại SEA Games (không thuộc hệ thống FIFA Day) cùng U22 Việt Nam. Tuy nhiên, hậu vệ này sẽ không thể cùng U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á vào tháng 1/2020 tại Thái Lan.

Hoàng Vũ (TH - Goal.com) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới