TIN TỨC » Tin trong ngày

Độc đáo xem phim ngay tại bồn tắm

Thứ sáu, 05/10/2012 14:07

Độc đáo xem phim ngay tại bồn tắm.

Những người yêu phim giờ đây sẽ được thưởng thức những bộ phim yêu thích theo một cách mới: vừa xem phim vừa ngâm mình trong bồn tắm. Không chỉ thế, họ còn được ngắm nhìn bầu trời London về đêm với những ánh đèn lấp lánh.  Rạp chiếu phim Hot Tub là ý tưởng của anh Asher Charman. Với 15 bồn tắm trong một rạp chiếu, phòng chiếu phim đặc biệt chỉ phục vụ số lượng khách có hạn.

Những người yêu phim ở London say mê thưởng thức bộ phim họ yêu thích ở rạp chiếu phim Hot Tub. Họ sẽ được thưởng thức ba bộ phim cổ điển Back to the Future, Anchorman và Top Gun. Một rạp chiếu như thế này có khoảng 15 chiếc bồn tắm. Anh Charman, người nghĩ ra ý tưởng này, hy vọng mô hình rạp chiếu đặc biệt sẽ được nhân rộng ở Châu Âu và Bắc Mỹ.

Chia sẻ về ý tưởng độc đáo của mình, anh Charman nói: “Việc xây dựng rạp chiếu Hot Tub xuất phát từ ý tưởng và sở thích của tôi. Tôi muốn chia sẻ nó cho nhiều người. Lần đầu tiên, tôi phát hiện ra cảm giác tuyệt vời khi vừa xem phim vừa ngâm mình trong nước cách đây 7 năm. Bạn bè của tôi cũng thích ý tưởng này, vì thế tôi đã quyết định mở rộng nó”.

Khách xem phim còn được phục vụ ăn uống khi tìm tới rạp chiếu đặc biệt này. Mỗi tối, rạp chiếu Hot Tub đón khoảng 100 vị khách đến xem. Anh Charman nói, cách xem phim này sẽ mang lại những rung cảm đặc biệt. Vé cho mỗi lần vừa xem vừa ngâm mình trong bồn nước có giá từ 40 USD đến 320 USD.
Xzone