TIN TỨC » Tin trong ngày

Đội bóng hàng đầu Nhật Bản phải bỏ ra 23 tỷ đồng để chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm

Thứ bảy, 09/01/2021 10:41

Theo đó, CLB Cerezo Osaka đã phải bỏ ra 1 triệu USD (tương đương 23 tỷ) để giải phóng hợp đồng của Đặng Văn Lâm ở Muangthong United.

Cách đây vài ngày, truyền thông đưa tin thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ rời Muangthong United để sang thi đấu ở J-League cho Cerezo Osaka.

“Đặng Văn Lâm là người gác đền số 1 của Việt Nam, anh từng ghi dấu ấn khi liên tiếp từ chối những cơ hội ghi bàn trong trận gặp Nhật Bản ở Asian Cup 2019. Nếu vụ chuyển nhượng thành hiện thực, Văn Lâm sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam thứ 4 đến với J.League. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Cerezo Osaka sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của NHM Đông Nam Á”, tờ Hochi đưa tin sáng ngày 7/1.

Thông tin về Đặng Văn Lâm được đăng tải trên trang Hochi News

Tuy nhiên Văn Lâm vẫn còn 1 năm hợp đồng với Muangthong Utd. Được biết, CLB Cerezo Osaka sẵn sàng bỏ ra số tiền giải phóng hợp đồng không nhỏ để có được sự phục vụ của thủ môn 27 tuổi.

Theo thông tin mới nhất từ phía đại diện của thủ thành Văn Lâm xác nhận, để phá vỡ hợp đồng còn lại hơn 1 năm của người gác đền số 1 của ĐT Việt Nam ở Muangthong United, CLB Cerezo Osaka phải bỏ ra số tiền lên đến 1 triệu USD (23 tỷ đồng). Đến Nhật Bản, thủ thành sinh năm 1993 cũng nhận được mức lương, đãi ngộ hậu hĩnh.

Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam sẽ phải nỗ lực rất nhiều khi sang thi đấu tại giải VĐQG Nhật Bản

Khi sang với Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm phải rất nỗ lực và có cả sự may mắn nếu muốn tìm cơ hội ra sân thường xuyên. Trong đội hình của đội bóng cố đô Nhật Bản đang có tới 4 thủ môn gồm Kim Jin-hyeon (Hàn Quốc), Ahn Jun-su (Hàn Quốc), Shu Mogi (Nhật Bản) và Takumi Nagaisi (Nhật Bản).

Trong đó Kim Jin-hyeon là thủ môn số 1. Anh đã gắn bó với CLB này 12 năm và ra sân 466 trận. Riêng mùa giải vừa qua, thủ thành này bắt chính cả 34 trận và đứng thứ 2 ở J-League về số trận không bị thủng lưới (14 trận).

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới