TIN TỨC » Tin trong ngày

Đội bóng Thái Lan phát cuồng vì 'song Đức' sau màn 'xé lưới' Philippines của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 04/12/2018 20:48

Với màn trình diễn ấn tượng của Phan Văn Đức và Nguyễn Anh Đức ở AFF Cup 2018, đội bóng Thái Lan đã đánh tiếng muốn chiêu mộ bộ đôi tuyển thủ Việt Nam.

Anh Đức đánh đầu mở tỷ số cho ĐT Việt Nam ở trận lượt đi bán kết AFF Cup 2018 ngày 2/12 vừa qua. Phan Văn Đức là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1. Sau trận đấu, bộ đôi "song Đức" đã nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Mới đây, một đội bóng Thái Lan ấn tượng với màn trình diễn của bộ đôi này và đánh tiếng muốn chiêu mộ cả Anh Đức lẫn Phan Văn Đức. Theo thông tin từ tờ Siamsport vừa đăng tải, CLB Nakhon Ratchasima ở giải Thai League đang dành sự quan tâm đặc biệt tới cặp đôi "song Đức" của ĐT Việt Nam.

Đại gia Thái Lan muốn chiêu mộ bộ đôi tuyển thủ Việt Nam "song Đức".

"Hạn ngạch dành cho cầu thủ nước ngoài thuộc khu vực ASEAN sẽ được mở rộng từ mùa giải mới. Chúng tôi sẽ không gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Malaysia Shahrel Fikri . Thay vào đó, chúng tôi đang tìm kiếm những ngôi sao ở các nước lân cận như Philippines và bây giờ là Việt Nam.

Những cầu thủ như Phil Younghusband của Philippines hay Nguyễn Anh Đức, Phan Văn Đức của Việt Nam sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp" – một đại diện của CLB CLB Nakhon Ratchasima phát biểu với Siamsports.

Được biết từ mùa giải 2019, mỗi đội bóng tại Thai League sẽ được đăng kí 3 cầu thủ ngoại binh tới từ ASEAN trong danh sách thi đấu. Việc đội bóng Thái Lan đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ Việt Nam không phải là mới bởi trước đó, tiền vệ Quang Hải hay thủ môn Đặng Văn Lâm cũng đã được các đội bóng ở xứ Chùa vàng đưa vào tầm ngắm.

Hiện tại, Anh Đức và Phan Văn Đức đang tập trung tối đa cho trận đấu lượt về bán kết AFF Cup 2018 gặp Philippines diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 6/12 tới.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới