TIN TỨC » Tin trong ngày

Đòi tiền nuôi con, cô gái bị chồng và tình nhân thuê người rạch nát mặt

Thứ tư, 08/06/2016 10:39

Câu chuyện đau lòng xảy ra đối với người mẹ trẻ có tên là Jing (Trung Quốc). Jing đã bị chính chồng và tình nhân của anh thuê người rạch nát mặt cô khi đòi tiền nuôi con.

Jing 39 tuổi, đã kết hôn với chồng mình được nhiều năm. Họ đã có với nhau 2 đứa con: Con gái 16 tuổi và con trai 12 tuổi. Jing không thể nghĩ rằng mình lại rơi vào hoàn cảnh éo le như vậy. Jing cho biết, cô đã luôn nghĩ cuộc hôn nhân của mình sẽ bền vững khi cả hai cùng yêu nhau, vượt qua sự nghèo đói để cùng vun đắp gia đình.

Hình ảnh Jing bị chồng và tình nhân thuê người rạch mặt

Cô cho biết, mặc dù xuất phát là những người nghèo, nhưng cả hai đã luôn làm việc chăm chỉ để kiếm tiền trả hết các khoản nợ cho lễ cưới của họ. Không những thế, dần dần họ có thể mua hai chiếc xe và xây dựng ngôi nhà khang trang. Tuy nhiên, mọi thứ không như cô mong đợi, cuộc hôn nhân của hai người cũng đến bờ vực thẳm. Vào năm 2013, chồng cô đã gặp một người phụ nữ có tên Wang, anh bắt đầu chuyển sang chán ghét và bạo lực với vợ. Jing cũng cho biết, chồng cô đã chuyển đến sống với tình nhân vào đầu năm 2014 và tháng 7 năm ngoái, họ đã có một đứa con gái với nhau.

Hình ảnh chồng của Jing và tình nhân hiện tại.

Hình ảnh gia đình Jing chụp chung với nhau trước khi người chồng bỏ rơi mẹ con cô.

Sáng ngày 29/2, Jing đã đi đến một trạm xăng ở thị trấn Jiuzhong để tìm chồng và muốn anh hỗ trợ tiền nuôi con mình. Tuy nhiên, Jing lại tình cờ gặp Wang và hai người bắt đầu có xung đột. Cô bị cho là đã làm trầy xước mặt tình nhân của chồng.

Khi trở về, chồng của Jing và tình nhân của anh ta đã thuê hơn 10 người đàn ông đến tận nhà tấn công cô. Những người này đã đánh đập tàn nhẫn và sử dụng dao để rạch nát khuôn mặt cô.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát địa phương đã bắt giữ Wang và những người đàn ông được thuê tấn công Jing. Tuy nhiên, những người này đã nhanh chóng được thả ra vì phía bệnh viện cho biết cô chỉ bị thương nhẹ. Quá tuyệt vọng, Jing đã chia sẻ câu chuyện buồn tủi cùng với hình ảnh khuôn mặt bị thương của mình lên các trang mạng. Rất nhanh sau đó nó đã được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi.

Theo báo cáo mới nhất về vụ việc, một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ đã chấp nhận điều trị vết sẹo cho Jing miễn phí. Hiện cơ quan có thẩm quyền của thành phố Hàng Châu, Trung Quốc cũng đã điều tra lại vụ án.

Click xem Cắn răng chứng kiến vợ ngoại tình rồi còn đem con về cho tôi nuôi

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới