TIN TỨC » Tin trong ngày

Đội tuyển Việt Nam giành vé vớt thót tim vào vòng trong, Công Phượng chia sẻ: 'Ở hiền gặp lành'

Thứ sáu, 18/01/2019 07:26

Sau vòng đấu muộn vào 23h tối qua - 17/11, đội tuyển Việt Nam là cái tên cuối cùng giành vé vớt thót tim để đặt chân vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. Chung niềm phấn khích cùng đồng đội và fans hâm mộ, Công Phượng cũng có chia sẻ cực hóm hỉnh trên trang cá nhân.

Chiến thắng 3-1 trước Turkmenistan giúp Oman ghi danh vào vòng 1/8 Asian Cup. Trong khi đó, tuyển Việt Nam tiếp tục phải chờ kết quả trận đấu của Lebanon mới biết có đi tiếp hay không. Và với việc Lebanon chỉ có được chiến thắng 4-1 trước đội tuyển CHDCND Triều Tiên nên đội tuyển Việt Nam đã chính thức giành quyền vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 với vị trí thứ 4 trong 4 đội đứng thứ 3 xuất sắc nhất tại vòng bảng nhờ chỉ số fair-play..

Đội tuyển Việt Nam dành vé vớt thót tim vào vòng trong, Công Phượng chia sẻ: 'Ở hiền gặp lành'

Vào vòng trong với chiếc vé vớt cuối cùng thót tim, các cầu thủ cũng như fans hâm mộ cả nước vỡ òa. Trên trang cá nhân, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có chia sẻ ngắn cực hóm hỉnh. "Ở hiền gặp lành", anh viết. Chia sẻ của tiền đạo số 10 nhận được hơn 20 ngàn lượt thích, hàng ngàn bình luận và chia sẻ chỉ sau vài giờ.

Như vậy, giấc mơ tại Asian Cup 2019 của các chiến binh sao vàng vẫn chưa dừng lại. Từ U23 Châu Á Thường Châu đến Asiad rồi AFF Cup, người hâm mộ cả nước đang ngóng chờ dàn cầu thủ con cưng viết tiếp câu chuyện kỳ diệu của bóng đá Việt Nam trên vùng đất Tây Á - UAE.

Công Phượng và dàn cầu thủ Việt Nam sẽ viết tiếp câu chuyện kỳ diệu tại Asian Cup 2019

Tại vòng 1/8 tới đây, đội tuyển Việt Nam chúng ta sẽ chạm trán đội tuyển Jordan. Trận đấu giữa Việt Nam và Jordan tại vòng 1/8 sẽ diễn ra vào ngày 20/1 tới đây trên SVĐ Al Maktoum và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6.

Click xem thêm: Tò mò xem dàn WAGs của tuyển Việt Nam chia sẻ gì sau chiến thắng

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới