TIN TỨC » Tin trong ngày

Động cơ của sát thủ thích đâm ‘vùng kín’ nữ sinh?

Thứ sáu, 03/10/2014 08:31

Cho đến ngày 26/9 đã có tới 7 nữ sinh bị tấn công chủ yếu vào khu vực ‘vùng kín’ trên địa bàn các trưởng đại học ở Huế. Tuy nhiên, sát thủ đang gây rất nhiều hoang mang cho người khác này vẫn thoắt ẩn thắt hiện và chưa bị bắt.

Trong khi vụ 5 nữ sinh bị đâm vật nhọn, chủ yếu vào “chỗ kín”, trong khuôn viên Trường ĐH Khoa học Huế ngày 23 và 24/9 chưa lắng xuống thì ngày 25/9, tiếp tục có thêm 2 nữ sinh bị đâm tương tự. Hiện Công an thành phố Huế đang tăng cường lực lượng để điều tra, bắt thủ phạm.

Ảnh minh họa

Đặc điểm chung gây án của kẻ này là thường tất công bất ngờ vào các nữ sinh và chỉ tấn công vào ‘chỗ kín’ bằng một vật sắc nhọn. Cũng theo một số nhân chứng trong vụ đâm nữ sinh gần đầy nhất, nghi can mang kính đen, quần soóc, áo thể dục màu xanh, khoảng 25 tuổi.

Nhiều người đang rất băn khoăn là động cơ, mục đích nào khiến thanh niên này tấn công các nữ sinh. Vì gần như mục đích của thanh niên gây án không phải là cướp tài sản. Mặt khác, các nạn nhân đều cho biết không có mâu thuẫn, hay thù hằn gì với ai. Không loại trừ khả năng hung thủ ra tay vì một lý do tâm lý nào đó.

Một nghi vấn khác cũng được đặt ra, rằng đối tượng gây án có đồng phạm hay không? Tất cả những vụ đâm nữ sinh là do một người gây ra hay do nhiều người. Đến nay, câu trả lời vẫn phải chờ vào kết quả điều tra, truy bắt của cơ quan cảnh sát.

Tại Đại học Huế, tới thời điểm này, GV và SV ở tất cả các trường thành viên của ĐH Huế đã đọc được thông báo của cơ quan Công an, nội dung của thông báo của bao gồm việc nhận diện ban đầu về đối tượng nghi vấn về tuổi tác, chiều cao, diện mạo (do thông tin thu thập được từ những người được chứng kiến); động thái khi gặp tai nạn xảy ra (kêu cứu hay là hô to bắt cướp…); tới trường lớp hay ra về phải đi thành từng nhóm 3, 4 người trở lên để cùng phòng vệ…

Phununews.vn