TIN TỨC » Tin trong ngày

Đông Nhi vì sao thành quán quân The Remix 6

Thứ sáu, 20/03/2015 08:04

Đông Nhi cùng ekip trong liveshow 6 của The Remix đã chứng tỏ sự nỗ lực cho tiết mục có đầu tư cả về mặt kịch bản, dàn dựng lẫn trang phục và ngôi vị quán quân đã thuộc về Đông Nhi một cách thuyết phục.

Đông Nhi sau khi chiến thắng xứng đáng trong liveshow 6 của The Remix cộng đồng mạng đang bàn tán xôn xao về khả năng vô địch của Đông Nhi. Tuy nhiên đó chỉ là tin đồn thất thiệt.

Bỏ qua dư luận, có thể nhận thấy sự nỗ lực và đầu tư công sức cho tiết mục dàn dựng rất công phu trong liveshow 6 của ekip và Đông Nhi. Và ngôi vị quán quân cho Đông Nhi trong tập này là hoàn toàn xứng đáng.

Hãy cùng điểm lại 'kịch bản' gây sốt trong tập 6 của Đông Nhi:

Đông Nhi tung clip trước giờ G của liveshow 6

Hình ảnh của Đông Nhi được chụp từ clip

Trí Thức Trẻ đưa tin, The Remix tái ngộ khán giả với liveshow thứ 6 với chủ đề Sáng tác mới. Trước thềm đêm diễn này, Đông Nhi đã bất ngờ hé lộ một đoạn clip đặc biệt được cô thực hiện để giới thiệu cho tiết mục trình diễn trong tối nay. Trong đoạn clip, Đông Nhi xuất hiện với hình ảnh ma mị. Đặc biệt, cảnh đặc tả khuôn mặt khi Đông Nhi đang rơi nước mắt khiến khán giả vô cùng tò mò và hào hứng.

Đông Nhi xuất hiện đầy ma mị trong liveshow 6

Đông Nhi xuất hiện đầy ma mị trong liveshow 6

Báo Đất Việt đưa tin Cô nàng xinh đẹp Đông Nhi hóa ma-cà-rồng trên sân khấu The Remix với ca khúc mới Vì ai? Vì anh của "phù thủy âm nhạc" Đỗ Hiếu. Ca khúc mang âm hưởng pop ballad nhưng được phối vô cùng sôi động, bắt tai, hứa hẹn sẽ trở thành hit mới sau chương trình hôm nay.

Lưu Thiên Hương rất thích phần dàn dựng của team Đông Nhi vì nó khiến khán giả phải mãn nhãn, nhưng lại không thích phần ca từ vì nó dường như không liên quan đến phần dàn dựng. Team Đông Nhi nhận 38,5 điểm.

Với tổng điểm quy đổi cao nhất là 12 điểm, đội của Đông Nhi đã giành chiến thắng trong đêm thi tối 15/3/2015. Trong khi đó, đội Sơn Tùng M-TP và Isaac "bắt tay" về nhì với cùng 11 điểm.

Thao Nguyen tổng hợp (Theo Giadinhvn.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới