TIN TỨC » Tin trong ngày

Dòng status cuối cùng gây phẫn nộ của nghi phạm sát hại nữ sinh lớp 10 ở Hà Nam

Thứ năm, 25/02/2021 20:14

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 bị sát hại ở Hà Nam, ngày 25/2, cộng đồng mạng đang vô cùng bức xúc khi đọc được dòng trạng thái cuối cùng đăng trên facebook của nghi phạm.

Ngày 25/2, Công an tỉnh Hà Nam cho biết vẫn đang tạm giữ và lấy lời khai của nghi phạm Trần Mạnh Hùng (SN 1999, trú ở thôn 1 Mai Xá, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân) để làm rõ hành vi Giết người.

Sáng cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang có mặt tại nhà nghi phạm Hùng để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại cơ quan Công an, Hùng khai nhận, do quen biết từ trước và có mối quan hệ yêu đương với nạn nhân tên V. (SN 2005 trú ở huyện Bình Lục, Hà Nam), nên đêm 23/2 Hùng đón V. về nhà ngủ.

Đến trưa 24/2, Hùng dùng tay bóp cổ V. đến tử vong và nhảy xuống ao cạnh nhà tự tử nhưng không thành.

Tiếp đó, Hùng đi ra cầu Thái Hà, huyện Lý Nhân tiếp tục tự tử thì bị bắt giữ.

Ngay sau khi nghi phạm vụ án rúng động bị bắt, nhiều cư dân mạng đã tìm thấy trang cá nhân của nghi phạm. Theo nội dung được chia sẻ trên facebook, chỉ cách đó 18 tiếng trước, Hùng đã cho đăng tải dòng status với nội dung: ‘Mọi chuyện dần sẽ qua thôi, nhớ em'. Đi cùng với đó với icon mặt cười.

Dòng status cuối cùng mà nghi phạm Trần Mạnh Hùng đăng tải đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ và giận dữ, hàng loạt bình luận chỉ trích xuất hiện cùng với đó là những lời tố cáo 9X này có tiểu sử ‘sống bất hảo'.

Bố nghi phạm chỉ căn phòng nơi phát hiện cháu V. nằm bất động.

Ngoài ra, đa số dân mạng đều mong chờ cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ vụ án, xử lý đúng người đúng tội và khiến kẻ ác đối mặt với bản án thích đáng nhất.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới