TIN TỨC » Tin trong ngày

Động thái ẩn ý của Ngọc Nữ trong ngày bạn trai cũ Phan Văn Đức lên xe hoa

Thứ năm, 30/01/2020 20:39

Trong ngày bạn trai cũ Phan Văn Đức làm đám cưới cùng bạn gái đồng hương, người đẹp Nguyễn Ngọc Nữ có động thái đầy ẩn ý.

Đám cưới của Phan Văn Đức và Võ Nhật Linh chính thức diễn ra vào hôm nay (mùng 6 Tết Nguyên Đán) nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận. Trong ngày cưới, chú rể Phan Văn Đức diện vest bảnh bao sánh đôi bên cô dâu Nhật Linh xinh đẹp, mặc váy đính pha lê bồng bềnh.

Động thái ẩn ý của Ngọc Nữ trong ngày bạn trai cũ Phan Văn Đức lên xe hoa

Về phía Nguyễn Ngọc Nữ, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân. Điều đặc biệt là bạn gái cũ của Phan Văn Đức check-in một bức ảnh tại thành phố Vinh - Nghệ An, nơi diễn ra đám cưới của tiền đạo đội tuyển quốc gia và hot girl đồng hương. Điều này khiến không ít ý kiến cho rằng, Ngọc Nữ về dự đám cưới của Văn Đức.

Sự đổ vỡ của cặp đôi gây nhiều tiếc nuối

"Tầm này nói gì cho ngầu nhỉ" - Ngọc Nữ chú thích cho bức ảnh xinh đẹp, tóc mây bồng bềnh cùng mắt kính vô cùng đáng yêu và nữ tính. Dù chia tay trong im lặng nhưng Ngọc Nữ và Phan Văn Đức không ít lần được cho là có lời qua tiếng lại với nhau trên mạng xã hội. Khi Phan Văn Đức đã yên bề gia thất thì dư luận cũng mong cho Nguyễn Ngọc Nữ sớm tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới