TIN TỨC » Tin trong ngày

Động thái đầu tiên của cầu thủ Trần Đình Trọng sau ca phẫu thuật dây chằng đầu gối tại Singapore

Thứ tư, 26/06/2019 16:15

Tối qua - 26/6, trung vệ Trần Đình Trọng đã có ca phẫu thuật dây chằng đầu gối tại bệnh viện Parkway, Singapore. Sau ca mổ thành công, cầu thủ của CLB Hà Nội đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân.

Sau khi phẫu thuật thành công, Đình Trọng sẽ ở lại Singapore để các bác sĩ kiểm tra, theo dõi đến ngày 30/6. Trở về Việt Nam, hậu vệ sinh năm 1997 sẽ tập hồi phục tại Trung tâm bóng đá PVF với sự chăm sóc của bác sĩ Choi Ju-young. Dự kiến Đình Trọng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất nửa năm.

Tỉnh lại sau ca phẫu thuật dây chằng đầu gối, Đình Trọng đón nhận tin vui khi CLB Hà Nội đánh bại Ceres Negros (Philippines) với tỷ số 2-1 ở trận lượt về vòng knock-out AFC Cup 2019. Với chiến thắng này, nhà đương kim vô địch V-League giành quyền vào chơi trận chung kết khu vực Đông Nam Á.

Trung vệ Trần Đình Trọng nói gì sau ca phẫu thuật dây chằng đầu gối tại Singapore?

Trên trang cá nhân, Đình Trọng viết: "Thật vui khi tỉnh lại sau ca phẫu thuật và nhận được tin Hà Nội FC đã lọt vào chung kết Đông Nam Á - AFC Cup. Trọng giờ đã ổn và sẵn sàng cho mọi thử thách sắp tới rồi nhé ạ! Qua đây Trọng xin được cảm ơn lãnh đạo CLB Hà Nội, VFF và công ty VPF đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để Trọng có thể sớm trở lại sân cỏ!

Và hơn hết đó là những lời quan tâm động viên của gia đình cũng cũng như tất cả mọi người. Đó là những tình cảm thực sự quý giá và ý nghĩa với Trọng lúc này!"

Dự kiến, ít nhất 6 tháng nữa Đình Trọng mới có thể trở lại tập luyện

Trước đó, Đình Trọng dính chấn thương trong trận đấu gặp Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 12 V-League 2019 hôm 31/5. Trung vệ sinh năm 1997 được chẩn đoán đứt bán phần dây chằng chéo trước và dập dây chằng bên mác.

Clip Đình Trọng khoe khả năng ca hát với bản cover 'Lạ lùng'

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới