TIN TỨC » Tin trong ngày

Dòng tin nhắn đau lòng trên Facebook của bệnh nhân nhiễm Covid-19 trước khi qua đời

Thứ bảy, 28/03/2020 16:11

Bệnh nhân nam 38 tuổi nhiễm Covid-19, anh đã phát đi một dòng tin nhắn trên Facebook đau lòng trước khi qua đời tại bệnh viện.

Anh Dany Sharma 38 tuổi, những năm gần đây đã gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, trong đó có bệnh tiểu đường là có nguy cơ nghiêm trọng nhất nếu nhiễm Covid-19.

Vào ngày 22/3, Danny Sharma đăng một tin nhắn trên Facebook rằng: "Cuộc sống của tôi thật sự tồi tệ! Không thể tin rằng tôi đã nhiễm coronavirus".

Rất nhiều người đã đọc và gửi lời động viên tới Danny, chúc anh mau hồi phục sau khi nhập viện. Ngày 23/3, Danny được đưa đến phòng chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện Hammersmith (Anh) do bệnh tình trở nên tồi tệ hơn. Sau đó Danny tiếp tục chia sẻ trên Facebook rằng: "Cập nhật ngày thứ 3. Chăm sóc đặt biệt! Bệnh viện đã thực hiện những lần xét nghiệm và chụp tia X quang. Họ muốn đưa tôi vào trạng thái hôn mê trong 7 ngày để cơ thể có thể hồi phục, nhưng cơ địa của tôi không cho phép thực hiện điều đó".

Hình ảnh cuối cùng Danny cập nhật trên trang cá nhân

Ngày 24/3 Danny cập nhật hình ảnh selfie khi đang nằm trên giường bệnh, cùng với đó là dòng chú thích: "Cập nhật ngày thứ Tư. Trông thật tuyệt. Tôi thấy khó thở, nhưng vẫn chiến đấu". Đây chính là bài đăng cuối cùng của Danny, trước khi anh ấy qua đời.

Anh trai của Danyy, Vinny Sharma cho biết, em trai cập nhật tình hình diễn biến bệnh của mình là để động viên tinh thần những người đang bị nhiễm coronavirus.

Đức Hùng
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới