TIN TỨC » Tin trong ngày

Đức Chinh có hành động bất ngờ sau 'cơn mưa chỉ trích' của người hâm mộ

Thứ tư, 12/12/2018 20:49

Ở buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam sau trận hòa 2-2 Malaysia, Chinh "đen" đã có hành động khiến thầy Park và các đồng đội bất ngờ.

Tiền đạo Hà Đức Chinh đã phải nhận cơn mưa chỉ trích từ người hâm mộ do bỏ lỡ hàng tá cơ hội ở trận hòa Malaysia 2-2 Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 1998 này bỏ lỡ ít nhất là 3 cơ hội ngon ăn để rồi ĐT Việt Nam bị đối thủ lội ngược dòng cầm hòa 2-2 trên sân Bukit Jalil.

Sau trận đấu, cơn mưa chỉ trích Hà Đức Chinh đã ngập tràn trên mạng xã hội, thậm chí nhiều fan quá khích còn vào tận facebook cá nhân tiền đạo này để buông những lời lẽ không hay...

Sáng 12/12, tuyển Việt Nam duy trì tập luyện trước khi trở về Việt Nam chuẩn bị cho trận chung kết lượt về. Đáng chú ý là tiền đạo Đức Chinh xin được tập thêm dù trong kế hoạch, đội hình chính và HLV Park Hang Seo không ra sân tập. Tiền đạo sinh năm 1997 khiến người hâm mộ thất vọng ở trận đấu tối 11/12, và anh cho thấy quyết tâm khi xin tập thêm dù HLV Park Hang Seo không yêu cầu.

Hà Đức Chinh xin HLV Park Hang Seo được tập thêm với đội hình 2

Hành động của Đức Chinh phần nào cho thấy được sự quyết tâm của mình khi muốn đứng lên từ nơi sai lầm và không dễ gục ngã bởi những chỉ trích của dư luận. HLV Park Hang Seo cũng không trách Đức Chinh mà còn úp mở khả năng cho tiền đạo sinh năm 1998 này đá chính ở trận lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 15/12 tới.

Theo lịch trình, vào lúc 19h45 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ lên máy bay từ Kuala Lumpur, Malaysia về Hà Nội. Dự kiến, Quang Hải và đồng đội sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào lúc 21h40. Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12, trên sân Mỹ Đình.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới