TIN TỨC » Tin trong ngày

Đức Huy thấy ngột ngạt, Ngọc Hải khoe ảnh ăn mừng 'nhạy cảm'

Thứ tư, 12/12/2018 15:49

Sau trận chung kết AFF Cup 2018 lượt đi hòa Malaysia 2-2, các tuyển thủ Việt Nam đồng loạt chia sẻ những dòng trạng thái khác nhau.

Trên trang cá nhân, tiền vệ Phạm Đức Huy chia sẻ cảm xúc sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Theo đó, anh thấy ngột ngạt hơi người tại SVĐ Bukit Jalil với hơn 8 vạn khán giải.

Trong khi đó, trung vệ Quế Ngọc Hải khoe ảnh hài hước khi ăn mừng bàn thắng với Đức Huy, cùng với đó là dòng chú thích "Ăn mừng quý tộc! Mông tròn ok đấy". Có thể thấy rõ trung vệ của tuyển Việt Nam rất thoải mái sau trận đấu, dù chúng ta không thể bảo toàn chiến thắng.

Trong khi đó, trung vệ Trần Đình Trọng cho biết anh và toàn đều vẫn đang tràn đầy năng lượng. ĐT Việt Nam đã sẵn sàng hướng về trận đấu chung kết lượt về trên SVĐ Mỹ Đình, tại đây toàn đội đặt quyết tâm cao nhất để giành chức vô địch.

Thủ môn Đặng Văn Lâm cũng đã có một trận cầu khá ấn tượng trước Malaysia, anh có nhiều phá cứu bóng bổng hiệu quả. Tuy nhiên, sau trận đấu này Văn Lâm cần cải thiện khả năng ra vào hợp lý hơn.

Diệp Anh (TH - Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới