TIN TỨC » Tin trong ngày

Dùng 'mỹ nhân kế' quyến rũ chủ xe sau khi đâm trúng BMW đắt tiền, gái xinh nhận cái kết phũ phàng

Thứ bảy, 15/05/2021 17:52

Tông trúng xe BMW đắt tiền, khi bị hỏi định đền bù bao nhiêu, cô gái dở ngay 'mỹ nhân kế', điềm nhiên cho biết: "Bây giờ anh muốn làm gì em cũng được!".

Một cô gái ở Quế Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc sau khi gây tai nạn, đâm trúng chiếc ô tô BMW đắt tiền đang lưu thông trên đường đã cố gắng đong đưa nam tài xế để xin bỏ qua.

Gái xinh dùng "mỹ nhân kế" quyến rũ chủ xe sau khi đâm trúng BMW đắt tiền

Đứng bên lê đường, cô gái liền áp sát đặt tay vòng qua eo và đan các ngón tay của mình vào tay anh chàng đi BMW rồi thủ thỉ: "Thôi, cái gì mà chẳng giải quyết đơn giản gọn lẹ được mà anh".

Khi bị anh chàng chất vấn đâm xe tổn thất thế này thì định đền bù bao nhiêu, cô gái điềm nhiên cho biết: "Bây giờ anh muốn làm gì em cũng được!".

Thế những có vẻ chiêu "mỹ nhân kế" của cô gái đã không thành công khi anh chàng chủ xe BMW liên tục né tránh vào cố gắng kéo tay cô ra. Tuy nhiên cô gái vẫn "mặt dày" tiếp tục đan tay vào anh chàng thật chặt, áp sát người vào đối phương để xin... bỏ qua.

Không rõ kết quả cuối cùng sẽ ra sao nhưng với hành động cứng rắn của anh chàng chủ xe BMW, cộng đồng mạng tin rằng cô gái sẽ nhận một kết cục đáng buồn.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới