TIN TỨC » Tin trong ngày

Được khách mang ô tô đến bảo dưỡng, chủ gara nhìn chiếc xe mà 'khóc thét'

Thứ bảy, 09/01/2021 13:02

Hình ảnh về chiếc xe ô tô bị nhét kín rác được đưa đến gara để bảo dưỡng đang trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng xã hội.

Jeremy New - người đã chia sẻ lên Facebook những hình ảnh về chiếc xe ô tô bị nhét kín rác bên trong, chỉ còn trống duy nhất là chỗ ghế lái.

Hình ảnh chiếc xe ô tô bị nhét kín rác được chia sẻ trên mạng xã hội.

Jeremy New cho biết, anh không phải chủ nhân của chiếc xe. Bản thân anh cũng vô cùng sốc khi chứng kiến chiếc xe này. Các bức ảnh mà chàng trai này đăng tải cho thấy chiếc Honda màu bạc được nhét đầy rác với túi nhựa, hộp thức ăn nhanh, cốc, giấy, vỏ hộp pizza... Tất cả được nhét đầy kín toàn bộ bên trong và xe được đóng kín. Thậm chí đống rác này còn tràn ra phía vị trí ngồi lái khi che mất cần số, phanh tay và trên sàn bàn đạp chân.

Jeremy New viết rằng, một chiếc xe chở rác như thế này mà tại sao khi đi đường lại chưa bao giờ bị phạt hay đưa ra tòa.

Sau khi xem ảnh, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự kinh hãi về việc số rác được tích tụ trong xe: “Tởm quá!”, “Không biết đây là “thành quả” tích lũy được bao nhiêu năm”, "Xe đẹp mà ở chủ sở hữu ở bẩn", "Tôi thấy mình đã là người ở bẩn nhưng nhìn chiếc xe này thì quá đáng sợ", "Tôi thực sự bị sốc hơn khi chủ xe vẫn đủ can đảm mang ô tô của mình đến gara để bảo dưỡng. Hãy tưởng tượng là anh chàng cần phải dọn sạch đống rác này trước khi chủ gara nhận bảo dưỡng", "Nguy cơ mất an toàn rất cao. Lái xe như này sẽ gây nguy hiểm không chỉ cho bản thân họ, mà cho những người khác", "Là tôi sẽ từ chối thẳng thừng việc bảo dưỡng chiếc xe này"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới