TIN TỨC » Tin trong ngày

Được ưu ái gọi là ‘siêu nhân’, Quang Hải có màn ‘quay xe' hài hước khiến fans cười ngất

Thứ hai, 06/09/2021 12:50

Để lấy tinh thần trước trận Australia, cầu thủ Quang Hải vừa có động thái mới trên trang cá nhân và lập tức nhận được sự cổ vũ của hàng ngàn người hâm mộ.

Theo đó, tiền vệ người Đông Anh vừa đăng tải bức ảnh anh đang thi đấu trên trang cá nhân cùng icon quốc kỳ Việt Nam. Động thái này cho thấy số 19 của đội tuyển Việt Nam đang dành sự tập trung và vô cùng mong chờ trận ra sân gặp đội tuyển Australia trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày mai.

Giữ tinh thần thoải mái, khán giả kì vọng Quang Hải sẽ tiếp tục có thêm ‘siêu phẩm' trên sân nhà.

Trước động thái này của Quang Hải, người hâm mộ đã để lại hàng loạt bình luận và lời nhắn đến anh cùng các đồng đội, hy vọng họ sẽ làm nên chuyện trước đối thủ mạnh nhất nhì bảng đấu.

Đáng chú ý, trong phần bình luận một người bạn của Quang Hải đã viết: ‘Siêu Nhân' cùng những icon thả tim đỏ chót. Khiêm tốn trước lời khen này, Quang Hải đã có màn ‘quay xe' hài hước. ‘Em công nhân thôi anh ơi', nam cầu thủ rep.

Dù gặp nhiều khó khăn khi Công Phượng không thể ra Hà Nội, và một số cầu thủ bị chấn thương, treo giò phải vắng mặt trong trận gặp đối thủ mạnh như Australia nhưng fans nước nhà vẫn giữ tinh thần lạc quan, cổ vũ Quang Hải và toàn đội cố lên!

Quang Hải lập siêu phẩm sút xa đẹp mắt trong trận gặp Ả Rập Xê Út.

Vào lúc 19h tối mai (7/9), tuyển Việt Nam sẽ gặp Australia trên sân Mỹ Đình tại lượt trận thứ hai vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Đáng chú ý, đây mới là lần đầu tiên hai đội chạm trán nhau ở cấp ĐTQG.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới