TIN TỨC » Tin trong ngày

Đuổi việc tài xế 'yêu râu xanh' sàm sỡ nữ hành khách rồi nhắn tin xin lỗi

Thứ sáu, 21/06/2019 10:27

Liên quan đến sự việc một nam tài xế bị tố sờ soạng 'vùng kín' của khách nữ, ngày 21/6, chủ nhà xe Hải Vân chạy tuyến Đà Nẵng - Đắk Lắk cho biết đã đuổi việc tài xế này.

Như tin đã đưa, vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 14/6, trên chuyến xe khách đường dài từ thành phố Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk) đi Đà Nẵng. Theo em gái của nạn nhân chia sẻ: "Rạng sáng, vào lúc 4h30 ngày 14/6 thì lão lái xe của nhà xe H.V này dở chứng sàm sỡ chị mình trên xe khi chị đang ngủ. Hắn vờ dùng chăn đắp sau đó dùng tay đưa vào một số bộ phận nhạy cảm. Chị mình phát hiện thì hắn định bỏ chạy.

Video chị mình quay lại được định vị ở Hòa Phước. Chị mình sau đó đã la lên và chửi lão ấy. Lão không nói gì chỉ bảo xin lỗi. Một lúc sau chị mình làm lớn chuyện, lão xuống xe tại Hoa Cẩm và phủi trách nhiệm. Nhưng sau đó thì lão lại nhắn tin xin lỗi, muốn được bồi thường để bỏ qua.

Nhưng vì quá bức xúc chị mình quyết định không thể giữ im lặng và phải làm mọi chuyện cho ra lẽ. Hiện tại phía nhà xe chưa có phản hồi gì mặc dù chị mình đã ý kiến. Thái độ của lái xe như thế này là không thể chấp nhận được.

Lúc đầu hắn ta còn cãi nhưng sau đó có nhắn tin xin lỗi, mong chị mình bỏ qua. Từ hôm đó đến hôm nay chị mình lúc nào cũng trong tình trạng buồn tủi, hỏi gì hay nói gì là chị khóc, nhìn rất khổ.

Vì sợ ảnh hưởng đến danh dự của chị nên mình mới đăng tải bài viết này. Nó như một lời cảnh báo để các chị em phụ nữ có ý thức tự bảo vệ bản thân hơn. Biến thái không bao giờ từ bỏ thủ đoạn nào khi chỉ là cơ hội mong manh nhất, mong các bạn hãy đề phòng".

Trong đoạn clip đính kèm, nạn nhân quay cận cảnh tài xế có hành vi sàm sỡ. Trước những lời buộc tội, người này kéo áo lên che mặt và không nói lời nào.

Tuy nhiên, khi về nhà, lái xe lại thay đổi thái độ, nhắn tin xin lỗi nạn nhân với vẻ khẩn khoản, tha thiết. "Bé ơi, tha thứ cho chú đi. Nếu được, cháu nhắn tin đến nhà xe giúp chú. Chú xin cám ơn nhiều. Hay là như thế nào cháu mới bỏ qua, cho chú biết đi... Mặc dù cháu chưa thưa kiện nhưng tòa án lương tâm cũng đã cho chú bản án thích đáng. Đó là cú sốc về tinh thần, chú hoàn toàn mất phương hướng”.

Sau khi nhận được phản ảnh từ phía khách hàng, đại diện nhà xe Hải Vân xác nhận sự việc xảy ra trên xe khách 43B – 02959 chạy tuyến thị trấn Quảng Phú – Đà Nẵng vào ngày 14/6 vừa qua.

Đại diện nhà xe cho biết, trên chuyến xe này, tài xế xe khách tên Vinh đã có hành vi sàm sỡ hành khách nữ trên xe. Ông Vinh vừa được nhà xe Hải Vân nhận làm lái xe chưa đầy 3 tháng, chưa có hợp đồng lao động. Sau sự việc, nhà xe Hải Vân đã quyết định đuổi việc tài xế Vinh.

Để hành khách yên tâm hơn, chủ nhà xe này cho biết sẽ lắp camera trên xe theo dõi hàng ngày để kiểm soát chặt chẽ hơn, tránh để xảy ra trường hợp tương tự.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới