TIN TỨC » Tin trong ngày

Đường biến thành sông sau trận mưa lớn, nước cuốn trôi cả người và xe máy ở khu vực chợ Thủ Đức

Thứ năm, 24/09/2020 21:40

Sau trận mưa như trút nước vào chiều 24/9, khu vực chợ Thủ Đức (quận Thủ Đức, TP.HCM) nước chảy cuồn cuộn như lũ quét khiến người và các phương tiện khó khăn trong việc di chuyển.

Chiều 24/9, trận mưa lớn kéo dài trong nhiều giờ khiến hàng loạt tuyến đường ở các quận Bình Thạnh, Thủ Đức, quận 2, quận 9…TPHCM bị ngập nặng.

Tuyến đường xung quanh chợ Thủ Đức ngập như sông, nước từ dường tràn vào trong chợ khiến các tiểu thương vất vả tát nước ra ngoài.

Các tuyến đường Kha Vạn Cân, Võ Văn Ngân, Dương Văn Cam… (quận Thủ Đức) bị ngập nặng sau mưa. Nước từ các tuyến đường này chảy cuồn cuộn đổ xuống khu vực chợ Thủ Đức khiến nơi này ngập như sông.

Người dân “bơi” trên đường khi đi qua khu vực chợ Thủ Đức. Nước chảy xiết trên đường sau mưa nên nhiều người đi xe máy phải gồng mình để không bị ngã.

Một số đoạn nước chảy mạnh cuốn trôi cả người và xe máy.

Trước Trường đại học Kinh tế TP.HCM (địa chỉ 279 Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10) đã có 1 cây cổ thụ bật gốc đổ ngang đường đè trúng một nam thanh niên 30 tuổi chạy xe máy khiến người này bị chấn thương sọ não.

Hiện trường vụ cây đổ khiến một nam thanh niên nhập viện.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới