TIN TỨC » Tin trong ngày

Ê chề vì bị bạn trai hãm hiếp rồi quẳng xuống sông

Thứ tư, 08/08/2012 11:21

Không chút nghi ngờ, một thiếu nữ nhẹ dạ cả tin tại Ấn Độ leo lên xe của người yêu. Chính gã bạn trai đã giở trò hãm hiếp và quẳng cô xuống sông sau khi “tàn cuộc”.

Sự việc xảy ra ngày 5/8. Nạn nhân là một cô gái 19 tuổi. Theo ông Akshya Mishra, cảnh sát quận Boudh, bang Odisha, Ấn Độ, thiếu nữ này đã đi tàu từ Cuttack tới Rairakhol, sau đó vô tư lên xe jeep được bố trí sẵn của Ranjit Bagh – người yêu cô.

Ảnh minh họa.

Chính Bagh đã nhẫn tâm hại đời người yêu ngay trên xe. Khi tới cầu Boudh Kiakata, gã trai bệnh hoạn cùng hai “đồng minh” của mình quẳng cô gái xuống sông rồi chạy mất tăm. Nạn nhân dốc cạn sức chống lại dòng nước chảy siết, sau hai tiếng đồng hồ sinh tử đã bơi được vào bờ. Người dân địa phương đã phát hiện và kịp thời cứu sống cô gái.

Sau khi nhận được lời tố cáo của thiếu nữ, cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra. Hiện, “yêu râu xanh” Bagh và đồng phạm Judhistira Bisi đã bị bắt giữ. Kẻ còn lại đang lẩn trốn pháp luật. Trong thời gian tới, Bagh và đồng bọn sẽ phải ra hầu tòa. Được biết, kẻ hãm hiếp rồi quẳng bạn tình xuống sông là một lái xe tới từ Tutusinga. 

Đất Việt