TIN TỨC » Tin trong ngày

Em bé sơ sinh bị bỏ rơi trên đường khi còn nguyên dây rốn

Thứ năm, 06/08/2015 10:09

Một em bé sơ sinh vừa được phát hiện bị bỏ rơi trên đường khi vẫn còn nguyên dây rốn. Hình ảnh em bé sơ sinh bị bỏ rơi này thực sự rất đáng thương.

Một em bé sơ sinh vừa được tìm thấy trên đường phố gần một nhà thờ ở Los Angeles (Mỹ) . Theo các báo cáo thì em bé này bị bỏ rơi trên xe đẩy khi dây rốn vẫn còn dính trên người.

Cảnh sát đang tìm kiếm mẹ của đứa bé và cho rằng em bị bỏ rơi trên đường phố trong đêm. Cậu bé nhỏ xíu với mái tóc đen được bọc trong một tấm chăn. Hiện em bé đã được đưa tới bệnh viện. Cánh sát cho biết họ muốn chắc chắn rằng mẹ của em bé vẫn an toàn.

Sức khỏe của bé sơ sinh bị bỏ rơi trên đường khi còn nguyên dây rốn hiện đã ổn định

Alex Diaz là người phát hiện ra cậu bé trên đường phố. Ông nói rằng phát hiện chiếc xe đẩy trên đường vào ngày hôm trước và quyết định quay lại vào ngày hôm sau để điều tra xem có gì trong đó không. Diaz cho biết khi được phát hiện thì đứa bé sơ sinh đang mặc một bộ đồ ngủ mới và ướt đẫm mồ hôi. Ông tự hỏi rằng vì sao em lại bị bỏ rơi tại nơi rất gần nhà thờ mà cha mẹ không rung chuông để nói cho bất kỳ ai biết điều đó. Diaz nói: ‘Họ mất thời gian để mặc quần áo cho đứa bé nhưng lại không thể đưa em đến nơi an toàn. Họ chỉ để lại bé trên đường phố với một chiếc xe đẩy bẩn thỉu. Không thể làm điều đó với một em bé’.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới