TIN TỨC » Tin trong ngày

Gã chồng tàn ác cắt môi, mũi vợ vì không đáp ứng nhu cầu heroin

Thứ hai, 30/12/2013 10:43

Một người phụ nữ Afghanistan bị chồng đánh đập dã man, thậm chí cắt đi đôi môi và mũi vì cô đã từ chối bán đồ trang sức để chu cấp cho nhu cầu nghiện heroin của chồng.

Người mẹ của 4 đứa con được biết đến với cái tên Setara - đã báo cáo về tình trạng chị bị đánh đập và bị chồng cắt môi, mũi tại nhà họ ở Herat, Afghanistan. Người đàn ông độc ác đã dùng một hòn đá để đánh vào đầu vợ và sau đó, ông ta sử dụng một con dao để cắt mũi và môi của chị Setara.

Chị Setara đang phải điều chị tại bệnh viện sau màn tấn công man rợ của chồng.

Cuộc tấn công tàn bạo này như một trường hợp điển hình tố cáo tình trạng bạo lực đối với phụ nữ ở Afghanistan.

Chị Setara, 30 tuổi, cho hay, chồng chị đã trở nên bạo lực sau khi chị từ chối chu cấp tiền duy trì thói quen hút heroin của mình.

"Anh ấy đánh tôi vào đầu bằng một hòn đá", chị Setara nói. "Sau đó, anh ta cầm dao cắt mũi và đôi môi của tôi. Cuối cùng, anh ta lấy điện thoại di động cùng chiếc nhẫn trên tay tôi rồi trốn thoát”.

Satara đã được đưa tới bệnh viện sau cuộc tấn công tàn bạo, và hiện chị vẫn chờ để điều trị ở Thổ Nhĩ Kỳ .

Cảnh sát đã phát động một cuộc truy lùng người chồng ác thú nhưng vẫn chưa tìm ra nghi phạm.

Mẹ của chị Satara – bà Nasima rất phẫn nộ trước hành động dã man của con rể.

Trả lời phỏng vấn trên truyền hình, mẹ của chị Satara – bà Nasima cho biết, bà muốn cảnh sát sẽ bắt giữ và trừng phạt con rể độc ác "ngay lập tức".

"Điều đầu tiên họ phải làm là lột da anh ta, sau đó dùng đá đập cho tới khi anh ta chết đi. Điều đó mới khiến những kẻ như hắn ta nhận được một bài học đắt giá", bà Nasima tức giận nói.

Theo Đời sống và pháp luật